Spoiler Kingdom 739: Hoàn Kỵ chơi chiến thuật vườn không nhà trống

Thứ năm - 04/04/2024 23:14
Một chiến lược quen thuộc đã được Hoàn Kỵ thực hiện. Liệu nó có đủ để hạ gục Lý Mục. Cùng Mọt dự đoán trong Spoiler Kingdom 739 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kingdom 739 có gì hot?
  • Tóm tắt Kingdom 738
  • Kingdom 739 khi nào phát hành?

Sử dụng chiến lược vườn không nhà trống, Hoàn Kỵ chơi Lý Mục một quả đau đớn. Cuộc đuổi bắt giữa hai phe cánh bắt đầu. Ai sẽ chiến thắng, cùng Mọt dự đoán trong spoiler Kingdom 739 nhé.

Spoiler Kingdom 739 có gì hot?

Với sự vượt trội về số lượng, Triệu quân không có lý do gì phải chần chừ cả. Ra lệnh cho quân lực đánh thẳng vào thành. Thế nhưng rồi, Mục mới bất ngờ nhận ra, không có quân địch nào ở đây cả. Ngoại trừ một số tên ở lại để đánh lừa Triệu.

Spoiler Kingdom 739 có gì hot?
Spoiler Kingdom 739 có gì hot

Lý Mục tiến vào trong thành thì nhận thấy một cây xiên đang chứa đầy xác người. Một cái xác trong số đó có ghi lên thông điệp bằng máu với ý chính là cảnh báo một thảm kịch Phì Hạ sẽ được tái hiện lại. Lý mục vẫn giữ được bình tĩnh. Tiếp tục cho quân lính truy đuổi Hoàn Kỵ.

Tóm tắt Kingdom 738

Mở đầu Kingdom chap 738, quân Tần đến thành Nghi An và nhìn thấy Triệu quân đang tiến dần tới. Ở trong thành chính và các quan đang rất căng thẳng vì nhiều khả năng họ đã nhận ra mình bị lọt vào bẫy của Lý Mục.

Tóm tắt Kingdom 738
Tóm tắt Kingdom 738

Các hành động trợ lúc này lập tức được đưa ra, nhưng Tần quân có thể sống được hay không thì còn phải tùy thuộc vào tướng chỉ đạo.

Trong một diễn biến khác, Vương Tiễn cũng đã lờ mờ đoán ra được được hành tung của Lý Mục. Cuối truyện, Mục cùng quân của mình đi tới trước cổng thành Nghi An.

Kingdom 739 khi nào phát hành?

Kingdom 739 khi nào phát hành?
Kingdom 739 khi nào phát hành?

Kingdom 739 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 17 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật trong bài viết.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn