Spoiler Kanojo Okarishimasu 259: 'Đôi chim ri' trở nên thân thiết hơn sau khi tắm chung bồn

Thứ năm - 04/04/2024 23:14
Giây phút Kazuya chờ đợi cũng tợi, anh mong chờ được tắm chung bồn với Chizuru hơn bao giờ hết. Diễn biến tiếp theo như thế nào cùng Mọt dự đoán trong spoiler Kanojo Okarishimasu 259 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kanojo Okarishimasu 259 có gì hot?
  • Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 258
  • Kanojo Okarishimasu 259 khi nào phát hành?

Chuyện gì tới rồi cũng sẽ tới, Kazuya tắm chung bồn với Chizuru, chuyện tình cặp đôi trở nên mặn mà hơn bao giờ hết. Cùng Mọt dự đoán spoiler Kanojo Okarishimasu 259 dưới đây nhé.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 259 có gì hot?

Như bao mong đợi của khán giả, mở đầu chương 259 tuần này có cảnh fanservice khá tượng diễn ra rất chất lượng. Trong lúc Chizuru đang tắm, Kazuya cứ lắng tai để nghe âm thanh tiếng nước rồi nghĩ ra đủ thứ chuyện trên đời. Mini rình trộm và vô tình nhìn thấy tất cả nhưng cô nàng không hề có ý định sẽ can thiệp vào khung cảnh lúc này.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 259 có gì hot?
Spoiler Kanojo Okarishimasu 259 có gì hot

Nhận thấy sự có mặt của Mini, Kazuya xấu hổ và tỉnh táo lại. Cả hai nói chuyện nhỏ to về Chizuru. Mini cho biết Chizuru là một cô nàng hoàn hảo và gần như không có chút tật xấu nào cả. Cô nàng sẽ tiếp tục điều tra thêm và ra tín hiệu S0S cho Kazuya khi cần thiết.

Trong phòng tắm, Chizuru ngâm mình trong bồn và bỗng dưng đỏ mặt khi thấy một cọng tóc ở đó. Một lúc sau, Chizuru tắm xong cũng đã tới lượt Kazuya. Tắm xong, Kazuya đã được cô nàng Chizuru mời nước với một sự quan tâm vô cùng đặc biệt.

Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 258

Ở Nhật có văn hóa những người cùng nhà sẽ tắm trong cùng một bồn nước nóng. Chizuru và Kazuya hiện đã ở chung nên cô nàng đã chủ động nói với Kazuya rằng anh có thấy ngại khi dùng chung bồn nước nóng không. Kazuya nghe vậy dù hơi ngịa nhưng vẫn tỏ ra khoái chí. Anh chàng cứ nghĩ về chuyện đó mãi thôi.

Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 258
Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 258

Tối đến, Chizuru về và bước vào phòng tắm nhưng đã thông báo.

Kanojo Okarishimasu 259 khi nào phát hành?

Kanojo Okarishimasu 259 khi nào phát hành?
Kanojo Okarishimasu 259 khi nào phát hành?

Kanojo Okarishimasu 259 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 16 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn