Spoiler Kanojo Okarishimasu 256: Mừng Kazuya đã về

Thứ năm - 04/04/2024 23:26
Spoiler Kanojo Okarishimasu 256 hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn, Chizuru đồng ý cho Kazuya dọn về ở cùng nhà. Chuyện gì đã xảy ra giữa cặp đôi này? Cùng Mọt dự đoán ngay dưới đây nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kanojo Okarishimasu 256 có gì hot?
  • Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 255
  • Kanojo Okarishimasu 256 khi nào phát hành?

Dọn dẹp đồ đạc chuyển sang nhà Chizuru đã xong xuôi, Kazuya vẫn không thể tin đây là sự thật. Vậy là từ giờ anh chàng đã có thể sống chung với Chizuru trong cùng một mái nhà.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 256 có gì hot?

Tiêu đề Kanojo Okarishimasu 256 là: Bạn gái và sống chung nhà - phần 1.

Mở đầu chương, Kazuya nằm mơ thấy bà Sayuri. Anh chàng giật mình tỉnh lại và nhận ra cả hai đều đã tới trường học. Kazuya hồi tưởng lại những câu chuyện gần đây và mọi thứ thật bất ngờ. Anh chàng sau đó đã nhanh chóng chuẩn bị đồ đạc và cùng Chizuru đi tới trường.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 256: Mừng Kazuya đã về
Spoiler Kanojo Okarishimasu 256 có gì hot?

Tại trường, Kazuya gặp lại cậu bạn thân Kibe. Anh chàng tạm thời chưa kể gì về chuyện anh và Chizuru đang sống cùng với nhau, phần vì hơi ngại, phần cũng khá rén vì sợ Chizuru không muốn để ai biết.

Tan học, Kazuya tới chỗ làm thêm, anh chàng cũng không dám nói chuyện cho Ruka biết giờ anh đang ở đâu. Để cô bé không nghi ngờ, Kazuya đã tạm nói rằng mình ở lại nhà bố mẹ.

Sau khi tan làm, Kazuya về nhà bà để lấy đồ rồi chuyển tới nhà Chizuru. Có vẻ như anh chàng cũng không có gì để nói cho bà nghe. Trên đường đi, Kazuya cực kỳ hồi hộp, anh chàng rất lo lắng không biết chuyện gì ra xảy ra nếu anh cùng với Chizuru sống chung với nhau.

Về tới nơi, Kazuya nhìn thấy Chizuru, cô nàng liền cười và nói:

- Chào mừng anh đã về!

Đây có phải là giấc mơ không nhỉ? Kazuya tự hỏi. Cuộc sống mới của anh chàng và Chizuru sẽ bắt đầu từ đây.

Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 255

Lỡ uống say quá đà vì mắc cỡ, Kazuya đã say ngoắc cần câu. Chizuru không còn lựa chọn nào khác đành phải đưa Chizuru và Mini về nhà của ông bà mình. Sang hôm sau, cô nàng nói với Kazuya rằng, cô đồng ý cho phép anh ở lại đây trong 1 tháng. À mini cũng sẽ có thể ở lại đây luôn.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 256: Mừng Kazuya đã về
Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 255

Dù khá là ngại ngùng nhưng Kazuya tất nhiên là rất vui mừng và quyết không bỏ qua cơ hội này. Thế là từ đây, Kazuya và Chizuru sẽ chính thức sống chung dưới một mái nhà.

Kanojo Okarishimasu 256 khi nào phát hành?

Spoiler Kanojo Okarishimasu 256: Mừng Kazuya đã về
Kanojo Okarishimasu 256 khi nào phát hành?

Kanojo Okarishimasu chap 256 bộ truyện dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 10 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn