Spoiler Kanojo Okarishimasu 243: Kazuya vô tình nhặt được bra của Chizuru

Thứ sáu - 05/04/2024 03:47
Sau màn ngại đỏ mắt cùng nhau xem Youtube, hôm sau hai người gặp lại nhau. Chuyện bất ngờ gì xảy ra. Cùng dự đoán trong spoiler Kanojo Okarishimasu 243.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kanojo Okarishimasu 243 có gì hot
  • Review tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu 242
  • Kanojo Okarishimasu 243 khi nào được phát hành

Tại tiệm giặt là, Kazuya gặp Chizuru. Cuộc gặp gỡ tình cờ này đã để cho Kazuya vô tình nhặt được chiếc áo ngực để quên bên trong máy. Kazuya sẽ làm gì với chiếc bra này? Spoiler Kanojo Okarishimasu 243 sẽ cho các bạn biết thêm chi tiết.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 243 có gì hot

Sau khi Chizuru ra về, ngày hôm sau, Kazuya đem quần áo đến tiệm giặt là lại vô tình gặp Chizuru ở đó. Thì ra do máy giặt nhà cô nàng bị hư nên cô đành phải mang quần áo ra tiệm để giặt.

Chizuru nói cô từng đến đây với bà Sayuri lúc còn nhỏ nhưng cô không thích nó lắm. Kazuya tỏ ra lo lắng khi không biết Chizuru có thích gì mình hay không. Sau đó, anh chàng tia nhanh cơ thể của cô nàng như mọi khi.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 243: Kazuya vô tình nhặt được bra của Chizuru
Spoiler Kanojo Okarishimasu 243 có gì hot

Chizuru đã lấy đồ xong xuôi, đang chuẩn bị bước ra về thì Kazuya phát hiện Chizuru đã để quên chiếc áo bra siêu to khổng lồ bên trong. Thấy vậy, anh chàng chưa kịp làm gì thì đã thấy Chizuru quay lại với gương mặt đỏ ứng. Kazuya vờ hỏi Chizuru để quên gì hả thì cô nàng liền nói không, chỉ thấy Chizuru từ từ đưa ra một tấm thiệp mời. Đây là vé đi xem buổi biểu diễn của Chizuru sắp tới.

Kazuya mừng rỡ khi nhận được lời mời từ Chizuru, anh nhận lấy tấm thiệp và Chizuru sau đó nhanh chóng ta về. Ủa vậy còn áo ngực của Chizuru? Ờ thì lấy làm gì, vì chiếc áo ngực đó có thể là của một bà cô nào đó chứ có phải của Chizuru đâu.

Lời bạt chương tới: Trao đổi thư từ. Bạn đọc cùng chờ đợi chap tới nhé.

Review tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu 242

Trong Kanojo Okarishimasu 242, sau khi Kazuya mời Chizuru ở lại xem Youtube, anh chàng lên mở kênh của Mini lên xem thử cô bé làm về nội dung gì. Tuy nhiên điều anh không ngờ được rằng nội dung đập vào mắt mình và Chizuru là hàng loạt chiếc video có nội dung "mlem". Trong lúc Kazuya hoảng hốt, bối rối trước Chizuru thì cô nàng đã bình tĩnh và đề nghị anh mở video top 5 chiếc áo ngực lên xem.

Kazuya vô tình nhặt được bra của Chizuru
Review tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu 242

Sau khi xem xong, Chizuru xin phép ra về để chuẩn bị cho vai diễn sắp tới. Kazuya tiễn Chizuru ra về và nói với cô nàng:

"Tôi nhất định sẽ đợi, dù là 10 năm hay 10 năm. Tôi sẽ đợi đến khi em sẵn sàng yêu tôi".

Kanojo Okarishimasu 243 khi nào được phát hành

Spoiler Kanojo Okarishimasu 243: Kazuya vô tình nhặt được bra của Chizuru
Kanojo Okarishimasu 243 khi nào được phát hành

Kanojo Okarishimasu 243 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 13 tháng 7 năm 2022. Thông tín mới nhất về spoiler chap 244 sẽ được Mọt liên tục cập nhật đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Nhớ bấm theo dõi Mọt để không bỏ lỡ tin tức hay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn