Spoiler Kanojo Okarishimasu 242: Kazuya chớp cơ hội nói lời yêu thương đến Chizuru

Thứ sáu - 05/04/2024 03:55
Cuộc trò chuyện giữa Kazuya và Chizuru tại phòng riêng khiến khán giả vô cùng tò mò. Cùng Mọt game dự đoán trong Spoiler Tokyo Revengers 260 nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán Spoiler Kanojo Okarishimasu 242
  • Review tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu 241
  • Kanojo Okarishimasu 242 khi nào ra mắt?

Trong phòng riêng của Kazuya, Kazuya và Chizuru cùng nhau ngồi xem video youtube. Buổi tối đó của họ đã kết thúc với lời hứa hẹn cực "mùi mẫn" với nhau. Lời hứa đó là gì? Cùng Một Game dự đoán trong Spoiler Kanojo Okarishimasu 242 dưới đấy.

Dự đoán Spoiler Kanojo Okarishimasu 242

Tiếp nối mạch cảm xúc ở Kanojo Okarishimasu 241, Kazuya chủ động mời Chizuru ở lại xem gì đó cùng mình. Chizuru thấy Kazuya hơi khác lạ nên hỏi dò anh có ý đồ gì với mình à, Kazuya lập tức run lên như cầy sấy. Thế nhưng rồi Chizuru vẫn gật đầu đồng ý ở lại. Kazuya mừng rỡ trong lòng và lập tức mở chiếc laptop của mình lên. Anh chợt nhớ đến Mini lên đã tìm đến trang Youtube của cô nàng đó luôn.

Ngỡ tưởng Mimi làm nội dung về kênh giáo dục nhưng hóa ra là .... kênh giáo dục giới tính. Ngay trên trang chủ đề của cô nàng Mimi đã rất thích cosplay hàng loạt video về đồ nội ý, tình cảm các thứ. Trong khi Kazuya đang bấn loạn thì Chizuru lại vô cùng bình tĩnh, cô nàng chủ động nói với Kazuya về chiếc video top 5 mẫu đồ nội ý đánh gục người ấy của Mini.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 242: Kazuya chớp cơ hội nói lời yêu thương đến Chizuru
Dự đoán Spoiler Kanojo Okarishimasu 242

Thôi lỡ xem rồi thì xem thôi chứ sao giờ. Thời gian xem video diễn ra yên bình. Đến tầm 8h thì Chizuru nói rằng mình phải ra về vì cô còn phải chuẩn bị cho vai diễn sắp tới. Không để lỡ mất cơ hội thêm bất cứ lần nào nữa, Kazuya tiến đến nói với Chizuru rằng:

"Dù là 10 năm hay 20 năm tôi cũng sẽ chờ cô. Tôi sẽ chờ đến khi nào cô sẵn sàng đón nhận tình cảm của tôi."

Thấy Kazuya nói vậy, Chizuru liền đỏ mặt, cô nàng lấy hết bình tĩnh và nói rằng mình sẽ cố hết sức rồi ra về.

Chương truyện kết thúc, dự chương tiếp theo sẽ là khủng hoảng đồ lót.

Review tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu 241

Trong Kanojo Okarishimasu 241, Chizuru đưa ra đề nghị muốn được nói chuyện riêng với Kazuya tại phòng của anh chàng. Kazuya vô cùng bất ngờ và đồng ý với đề nghị của Chizuru. Trong lúc anh chàng vẫn đang bận mơ tưởng về những điều "mây mưa" thì Chizuru đã nhắc về Ruka. Chizuru nói rằng mình cảm thấy có lỗi với Ruka vì đã làm ảnh hưởng đến tình cảm của cô bé. Thế nhưng, Kazuya đã vội giải thích, mình đã chủ động chia tay với Ruka trước nhưng cô nàng không đồng ý. Cuối chương truyện, Kazuya hỏi Chizuru đã có kế hoạch gì tiếp theo hay chưa.

Kazuya chớp cơ hội nói lời yêu thương đến Chizuru
Review tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu 241

Đây cũng là tình tiết kết thúc chương truyện và mở ra tình tiết cho Kanojo Okarishimasu 242 phía trên.

Kanojo Okarishimasu 242 khi nào ra mắt?

Spoiler Kanojo Okarishimasu 242: Kazuya chớp cơ hội nói lời yêu thương đến Chizuru
Kanojo Okarishimasu 242 khi nào ra mắt?

Kanojo Okarishimasu 242 dự kiến ra mắt và ngày 29 tháng 6 năm 2022. Thông tin mới nhất sẽ về Kanojo Okarishimasu sẽ được Mọt game cập nhật liên tục. Bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình để không bỏ lỡ tình tiết hay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn