Spoiler Jujutsu Kaisen 200: Yuuji tự sát. Kenjaku đi gặp tổng thống

Thứ năm - 04/04/2024 23:33
Yuuji có ý định kết liễu chính mình để đổi lấy mạng sống cho rất nhiều người khác. Thế nhưng dự định này liệu có thành. Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Jujutsu Kaisen 200 dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Jujutsu Kaisen 200 có gì?
  • Tóm tắt Jujutsu Kaisen 199
  • Jujutsu Kaisen 200 khi nào phát hành?

Sau khi biết Sukuna chính là Thiên Thần Sa Ngã, Yuuji đã có ý định tự sát. Tuy nhiên ngay sau đó, Yuuji đã nhìn thấy Kenjaku đi gặp tổng thống mỹ. Sự tình tiếp theo như thế nào? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Jujutsu Kaisen 200 nhé.

Spoiler Jujutsu Kaisen 200 có gì?

Mở đầu Jujutsu Kaisen chap 200, Yuuji thông báo cho mọi người biết thông tin Sukuna chính là Thiên Thần Sa Ngã bằng cách đưa ra ký hiệu.

Điều này càng làm cho mọi người trở nên bất ngờ. Yuuji nói chỉ cần giết Sukuna đi là xong thì không có gì phức tạp. Cậu bé sẽ tự sát. Chỉ với một mạng của Yuuji mà có thể cứu được nhiều người thì cậu cũng rất sẵn lòng.

Spoiler Jujutsu Kaisen 200: Yuuji tự sát. Kenjaku đi gặp tổng thống
Spoiler Jujutsu Kaisen 200 có gì?

Megumi tất nhiên là không đồng ý về quyết định của Yuuji. Ở một phân cảnh khác, Kurusu cho biết số người đang bị kẹt trong rào chắn là con số 807.

Cuối chương truyện, xuất hiện hình ảnh Kenjaku và Uraume đang ở Nhà Trắng tại Mỹ. Người họ đang trò chuyện chính là vị tổng thống đương nhiệm.

Kenjaku đưa cho ông ta một chiếc kính có khả năng nhìn được các nguyên hồn để vị tổng thống hiểu rõ tình thế của ông ở hiện tại.

Kenjaku cho biết mình đã tới đây với thiện chí muốn thông báo cho Mỹ biết Gojou Satoru chính là kẻ xấu thông qua bộ đàm Mechamaru. Phân đoạn này có vẻ diễn ra ngay trước khi Gojou Satoru hóa thành cục rubik.

Tóm tắt Jujutsu Kaisen 199

Trong Jujutsu Kaisen chap 199, bạn đọc đã biết được thêm những tình tiết mới về Megumi và Yuuji. Hiện tại hai người này vẫn ổn.

Ở bên cạnh hai người này còn có thêm Kurusu và Takaba. Megumi hỏi Kurusu xem có phải thiên thần hay không thì nhận được câu trả lời chính xác từ cái miệng trên cơ thể cô nàng.

Spoiler Jujutsu Kaisen 200: Yuuji tự sát. Kenjaku đi gặp tổng thống
Tóm tắt Jujutsu Kaisen 199

Kurusu đưa ra điều kiện sẽ giải phong ấn cho Gojou nếu như nhóm Megumi chịu giết chết Thiên Thần Sa Ngã.

Ngay sau đó, Yuuji đã thấy mình xuất hiện trong thế giới của Sukuna. Sukuna nói rằng mình chính là Thiên Thần Sa Ngã.

Jujutsu Kaisen 200 khi nào phát hành?

Spoiler Jujutsu Kaisen 200: Yuuji tự sát. Kenjaku đi gặp tổng thống
Jujutsu Kaisen 200 khi nào phát hành?

Chú Thuật Hồi Chiến - Jujutsu Kaisen 200 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 10 năm 2022 trên tạp chí Weekly Shonen Jump. Thông tin về chap kế tiếp sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn