Spoiler Jujutsu Kaisen 194: Xuất hiện hai nhân vật giải cứu Maki

Thứ sáu - 05/04/2024 03:04
Sức mạnh của Naoya ngày một khủng khiếp. Sau cú đấm cực mạnh Maki đã bị hộc máu mồm. Ai sẽ là người đến giải cứu Maki đây? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Jujutsu Kaisen 194 nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Jujutsu Kaisen 194 có gì?
  • Review chi tiết đáng chú ý trong Jujutsu Kaisen 193
  • Jujutsu Kaisen 194 khi nào được phát hành?

Nguyền hồn Naoya đang cho thấy được sức mạnh vượt trội, lấn lướt hoàn toàn Maki. Noritoshi thấy vậy cũng đành bó tay. Vậy giờ ai mới là người hạ nổi Naoya đây. Đó có thể là hai nhân tố bí ẩn xuất hiện trong chap này. Cùng Mọt dự đoán nhé.

Spoiler Jujutsu Kaisen 194 có gì?

Tiêu đề Jujutsu Kaisen 194 là: Sakurajima Colony, Part 4.

Ăn đòn tấn công liên tục từ phía Naoya, Maki đã bị thương năng. Cô cần có khoảng 5 phút để hồi phục lại cơ thể, phải vậy mới có thể tiếp tục chiến đấu. Maki cho rằng cho hội chiến thắng trận đấu này là 2:8.

Noritoshi hình như đã đánh trúng Naoya bằng Xuyên Huyết. Lúc này Noritoshi đã nghĩ đến mẹ mình và chuẩn bị sẵn tâm lý cho một cái chết.

Spoiler Jujutsu Kaisen 194: Xuất hiện hai nhân vật giải cứu Maki
Spoiler Jujutsu Kaisen 194 có gì?

Naoya đang trên đà thắng thế, hắn bắt đầu vênh váo khiêu khích Maki bằng cách nhắc đến Mai. Sau đó, Noritoshi tấn công vào Naoya. Nguyên hồn nhận ra Noritoshi đang sử dụng chính máu của anh ta để làm đòn tấn công.

Máu có giới hạn, Noritoshi bắt đầu rơi vào trạng thái cảnh báo mất máu cao. Trong chương truyện sau đó, ta cũng biết được nguyền hồn Naoya có thể sẽ tăng tốc đến Mach 3 vì cơ thể hắn đã thu lại giống một chiếc mai rùa. Phải chăng vì cơ thể này có thể này mà các đòn đánh của Noritoshi không khiến Naoya bị thương.

Trận chiến sau đó diễn biến như thế nào vẫn là điều khó đoán. Cuối truyện, hai nhân vật mới xuất hiện sẽ tham gia vào The Culling Game. Danh tính hai nhân vật mới này sẽ được hé lộ trong chap 195.

Review chi tiết đáng chú ý trong Jujutsu Kaisen 193

Ngay trong chương đầu tiên, bạn đọc đã được chứng kiến màn biến hành đa dạng của Naoya. Nhìn hắn lúc này giống như một con Pokemon Deoxys vậy. Tay chân hắn biến thành tứ chi, tua tủa như râu mực.

Noritoshi may mắn vẫn được an toàn. Thật may là anh chàng đã kịp dừng máu tạo thành lá chắn an toàn, nếu không thì toang là chắc.

Naoya liên tục tung ra đòn nhắm vào Noritoshi. Maki nhanh tay dùng kiếm ngăn chặn đối thủ. Vì Naoya nay đã mạnh hơn rất nhiều nên một mình Maki khó có thể trụ lại lâu được.

Spoiler Jujutsu Kaisen 194: Xuất hiện hai nhân vật giải cứu Maki
Review chi tiết đáng chú ý trong Jujutsu Kaisen 193

Noritoshi lúc này định dùng máu trói Naoya lại nhưng hắn đã kịp né. Lúc này Maki mới nói cho Noritoshi biết về đối thủ họ đang đối đầu là Naoya. Nghe xong Noritoshi không mấy bất ngờ lắm.

Diễn biến cuối truyện, Naoya sử dụng tới chú thuật và lao tới Maki với tốc độ Mach 3. Cú đấm quá mạnh khiến Maki bị lún sâu xuống đất. Theo lời bình ở cuối truyện thì dường như Naoya đã đạt tới cảnh giới chỉ thua mỗi thầy Gojou.

Với cú đấm cực mạnh đó, Maki đã phải hộc máu.

Jujutsu Kaisen 194 khi nào được phát hành?

Spoiler Jujutsu Kaisen 194: Xuất hiện hai nhân vật giải cứu Maki
Jujutsu Kaisen 194 khi nào được phát hành?

Chú thuật hồi chiến - Jujutsu Kaisen 194 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 22 tháng 08 trên tạp chí Weekly Shonen.

Thông tin về spoiler sẽ được Mọt cập nhật liên tục tới bạn đọc. Để không bỏ lỡ những tin tức hay ho về Anime/ manga bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn