Spoiler Jujutsu Kaisen 187: Hakari phản công! Kashimo trở tay không kịp

Thứ sáu - 05/04/2024 04:09
Spoiler Jujutsu Kaisen 187 tiếp tục nối dài cuộc chiến giữa Kashimo và Hakari. Kết quả sẽ ra sao? Click xem ngay!
Mục lục

Phụ Lục

  • Điểm nhấn nổi bật Jujutsu Kaisen chap 186 - Chú Thuật Hồi Chiến
  • Spoiler Jujutsu Kaisen 187
  • Jujutsu Kaisen 187 ra mắt khi nào?

Thêm những tình tiết mới được hé lộ trong Spoiler Jujutsu Kaisen 187, Kashimo đã lên kế hoạch sát hại đối thủ chỉ với 4 phút. Ở diễn biến khác, quá khứ Kashimo với Kenjaku.

Điểm nhấn nổi bật Jujutsu Kaisen chap 186 - Chú Thuật Hồi Chiến

Hakari lao tới tấn công Kashimo để giải cứu cho Panda ngay khi anh mới xuất hiện. Hakari đánh giá được đây là đối thủ không "dễ nhằn", Kashimo cũng đã chiến đấu hết mình. Cả bên chiến đấu quyết liệt, đưa ra những đòn "ăn miếng trả miếng". Hakari là người bị trúng đòn khá nặng nhưng vẫn mặt kệ, vùng dậy liên tục tung những miếng đánh về phía Kashimo.

Spoiler Jujutsu Kaisen 187: Hakari phản công! Kashimo trở tay không kịp
Điểm nhấn nổi bật Jujutsu Kaisen chap 186

Sau khi nạp đủ điện, Kashimo tung ra "pika piii" khiến Hakari mất đi cánh tay trái. Thừa thế thắng, Kashimo xông lên tung ra đòn kết liễu. Tuy nhiên, Hakari vẫn không hề mất đi khả năng chiến đấu của mình, anh đỡ đòn rồi bonus thêm cú đấm mạnh vào Kashimo bằng cánh tay trái mới mọc lại nhờ lượng chú lực vô hạn.

Kashimo ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra, thì lập tức Bành Trướng Lãnh Địa thêm một lần nữa.

Spoiler Jujutsu Kaisen 187

Tiêu đề Jujutsu Kaisen 187 là: Tokyo No. 2 Colony, Part 6.

Nhờ trúng độc đắc, Hakari tiếp tục công cuộc Bành Trướng Lãnh Địa. Kashimo tỏ ra bất ngờ về Hakari, tuy nhiên sau một lúc quan sát, thì Kashimo đã hiểu được cách hoạt động của Tọa Sát Bác Đồ. Thế nhưng hiểu là một chuyện, còn làm sao để có thể phá giải được nó thì lại là một chuyện hoàn toàn khác. Kashimo ra sức tấn công nhưng tất cả đều vô nghĩa. Sự phản kháng của Y vô tình đã giúp Hakari trúng số độc đắc một lần nữa.

Spoiler Jujutsu Kaisen 187: Hakari phản công! Kashimo trở tay không kịp
Spoiler Jujutsu Kaisen 187

Độc đắc lần này có vẻ khó khăn hơn, nó là giải các chữ số chẵn. Hakari vẫn tiếp tục bất tử trong 4p11s. Kashimo định bụng sẽ kết liễu Hakari bất tử trong thời gian này. Vì anh nghĩ nếu cứ để Hakari Bành Trướng Lãnh Địa thì tính mạng của mình khó lòng giữ được.

Ở diễn biến khác, chương truyện tiếp nối bằng đoạn hồi tưởng của Kashimo 400 năm về trước. Lúc này, Kashimo đang phải nôn thốc nôn tháo toàn máu khi đang chiến đấu một mình với một nhân vật ẩn danh. Kenjaku xuất hiện. Kashimo hỏi:

- Đâu là chú thuật sư mạnh nhất mà ngươi biết?

- Sukuna.

Đoạn thoại sau đó không được nói rõ lắm, nhưng có vẻ như Kashimo đã chấp thuận thành lập giao kèo với Kenjaku để chiến đấu sòng phẳng với Sukuna thêm một lần nữa.

Jujutsu Kaisen 187 ra mắt khi nào?

Spoiler Jujutsu Kaisen 187: Hakari phản công! Kashimo trở tay không kịp
Jujutsu Kaisen 187 ra mắt khi nào?

Jujutsu Kaisen 187 - Chúc Thuật Hồi Chiến chính thức được phát hành vào ngày 13/06/2022. Thông tin về chap tiếp theo sẽ được cập nhật trong bài viết sớm nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn