Spoiler Dragon Ball Super chap 87: Goku bị tấn công bất ngờ

Thứ sáu - 05/04/2024 03:04
Dragon Ball Super chap 87 sẽ được phát hành trong thời gian tới, mọi diễn biến liên quan đến chap truyện vẫn đang trong quá trình cập nhật.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Dragon Ball Super 86
  • Spoiler Dragon Ball Super chapter 87
  • Thời gian phát hành chính thức của Dragon Ball Super 87
  • Tổng kết

Dragon Ball Super chap 87 sẽ được phát hành trong thời gian tới, mọi diễn biến liên quan đến chap truyện vẫn đang trong quá trình cập nhật. Chỉ trong một phút bất cẩn, cả Granola, Goku lẫn Vegeta đã bị tấn công bởi Monaito. Liệu rằng cuộc chiến này có đi đến hồi kết hãy không? Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu câu trả lời nhé!

Tóm tắt nội dung Dragon Ball Super 86

Trong Dragon Ball Super 86 chúng ta đã được chứng kiến một trận đối đầu cân sức giữa hai nhân vật Goku và Gas. Tuy nhiên do sức mạnh của đối phương quá lớn thế nên chiến binh Saiyan đã bị rơi vào tình thế khó. Tuy nhiên ngay lúc này Granola đã xuất hiện. Bới sau khi nghỉ ngơi, vết thương của anh cũng đang dần hồi phục, anh quyết định hỗ trợ Goku chiến đấu. Granola sẽ tung một đòn quyết định nhằm tấn công lại Gas và khiến cho hắn ta phải chịu thua.

Spoiler Dragon Ball Super chap 87: Goku bị tấn công bất ngờ
Spoiler Dragon Ball Super chap 87: Goku bị tấn công bất ngờ

Tuy nhiên để điều này có thể diễn ra một cách suôn sẻ thì Goku lẫn Vegeta phải cố gắng để có thể giữ chân với Gas. Cuối cùng mọi cố gắng của họ cũng đã thành công, Gas đã bị hạ gục một cách dễ dàng.

Spoiler Dragon Ball Super chapter 87

Dự kiến Dragon Ball Super 87 sẽ được xuất xưởng trong thời gian tới, tập truyện có tiêu đề: The Greatest Warrior In The Universe Revealed. Như chúng ta được biết, trong những diễn biến cuối ở chap 86 Goku - Vegeta - Granola đã cùng nhau hạ gục Gas. Tuy nhiên niềm vui lại không trọn vẹn, khi mà Granola gục xuống, mồm đầy máu. Có vẻ như sau vết thương cũ cùng với việc chiến đấu hết sức lực đã khiến cho anh bị thương nặng hơn, cơ thể anh đang dần yếu đi. Granola cũng tiết lộ rằng mình chỉ có thể sống được 3 năm nữa.

Spoiler Dragon Ball Super chap 87: Goku bị tấn công bất ngờ

May thay chính Monaito đã nói rằng mình có thể trị thương cho Granola. Sau đó ông cúng đã giúp cho Goku và Vegeta trị thương. Cũng chính vì vậy mà cả ba anh chàng này mới có cơ hội sống sót và có thể bình phục nhanh chóng. Sau khi Gas bị hạ gục, Elec đã rút lui, bỏ mặc Gas. Chính điều này đã khiến cho Goku phải thắc mắc” Tại sao một người anh lại dễ dàng bỏ mặc em trai của mình như vậy”.

Tuy nhiên ở cuối chương truyện, Monaito bất ngờ bị bắn xuyên ngực bởi một tia laser. Không những vậy cả Vegeta, Granola và Goku cũng đều bị tia laser đó làm bị thương. Có thể đây chính là đòn đáp trả đến từ Gas. Cho dù bản thân hắn đã bị thương rất nặng thế nhưng vẫn không chịu từ bỏ, dùng mọi cách cuối cùng để đánh bại Goku và Vegeta.

Thời gian phát hành chính thức của Dragon Ball Super 87

Dragon Ball Super chap 87 dự kiến sẽ được xuất xưởng vào ngày 20 tháng 8 năm 2022. Mọi thông tin liên quan đến ngày phát hành chap truyện vẫn luôn được cập nhật. Hãy note lại thời gian để không bỏ lỡ nội dung chap 87 khi vừa được phát hành nhé!

Tổng kết

Chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến Dragon Ball Super 87. Câu chuyện sẽ mang lại cho người xem nhiều giây phút thư giãn và giải trí nhất. Gas co thể bị đánh bại tuy nhiên hắn ta vẫn cố gắng dùng mọi sức lực để chống trả đối phương. Hãy theo dõi để không bỏ lỡ các thông tin thú vị mới về các chap truyện tiếp theo nhé!

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn