Spoiler Blue Lock chap 192: Một số biến động mới

Thứ năm - 04/04/2024 23:26
Hãy cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến những nội dung tiếp theo trong Blue Lock chap 192.
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán về các nội dung tiếp theo trong Blue Lock chap 192
  • Tóm tắt về nội dung chi tiết trong Blue Lock chap 191
  • Ngày phát hành chính thức

Hãy cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến những nội dung tiếp theo trong Blue Lock chap 192. Một quả bom lớn nhất do máy bay manshine đã được thả xuống, quả bom có sức công phá khá lớn gây ra nhiều lo lắng cho các nhân vật.

Dự đoán về các nội dung tiếp theo trong Blue Lock chap 192

Blue Lock chap 192 sẽ được phát hành trong vài ngày tiếp theo, câu chuyện sẽ được phát hành với tiêu đề chính là “Biến động.” Sau khi chuẩn bị mọi thứ, Chris Prince sẽ ra sân trong một vài phút nữa. Sự xuất hiện của Chris Prince sẽ đem lại nhiều lợi thế cho Manshine nhưng đây cũng chính là một vật cản mạnh cho Isagi.

Spoiler Blue Lock chap 192: Một số biến động mới
Spoiler Blue Lock chap 192: Một số biến động mới

Mục đích mà tác giả muốn đề cập đến trong chap mới này nằm ở việc tạo nên những tiền đạo mạnh mẽ và tài năng. Đây sẽ trở thành một thách thức lớn đối với các tiền đạo, mỗi tuyển thủ đều có một nhiệm vụ riêng và sẽ tạo nên rất nhiều hỗn loạn trong câu chuyện. Dự kiến những nội dung tiếp theo trong chap mới sẽ mang lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ.

Tóm tắt về nội dung chi tiết trong Blue Lock chap 191

Blue Lock Chap 191 đã chính thức bắt đầu với một trận đấu mở màn. Tuy nhiên Isagi lại không hài lòng về những gì đang diễn ra. Ở một bên khác, Nagi không hiểu lí do vì sao mình lại có thể dành được chiến thắng trước Isagi. Ngay lúc này Nagi đã quyết định rời khỏi trận đấu. Anh biết rõ mục tiêu duy nhất của mình chính là đánh bại Isagi. Vậy nên Nagi đang cố gắng dành nhiều thời gian để luyện tập và cố gắng làm mọi việc để có thể hoàn thành được mục tiêu của bản thân. Cho đến cuối cùng anh cũng đã làm được, chiến thắng Isagi làm cho Nagi dần trở nên nổi bật hơn trong mắt mọi người.

Spoiler Blue Lock chap 192: Một số biến động mới

Ngày phát hành chính thức

Theo như dự kiến thì Blue Lock chap 192 sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 10 năm 2022. Hãy luôn theo dõi mọi cập nhật mới trên trang tin tức của để có thể đón đọc những thông tin thú vị về chap mới của Blue Lock nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn