Spoiler anime Genshin Impact: sẽ không có sự góp mặt của Aether và Lumine

Thứ năm - 04/04/2024 23:26
Mới đây một leaker nổi tiếng đang khiến cộng đồng fan hâm mộ anime/manga hoang mang khi spoiler anime Genshin Impact
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler anime Genshin Impact trước thềm ra mắt

Spoiler anime Genshin Impact trước thềm ra mắt

Còn nhớ cách đây không lâu, thông tin về dự án chuyển thể tựa game đình đám Genshin Impact thành anime đã gây chấn động cả cộng đồng. Đến nay cơn sốt của dự án này vẫn không hề giảm đi đối với fan yêu anime/manga. Mọi thông tin về siêu phẩm nhà Hoyoverse đều nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Mới đây nhất, một tài khoản leaker nổi tiếng trên Redit với tên Liuuzaki đã có những tiết lộ bất ngờ. Tài khoản này khẳng định những thông tin anh chia sẻ là thật. Bởi lẽ nguồn thông tin này được anh khai thác từ đội Marketing của Hoyo.

Spoiler anime Genshin Impact trước thềm ra mắt

Theo spoiler anime Genshin Impact được anh đưa ra sẽ có đến ít nhất 50 tập. Các tập phim đang vào giai đoạn hậu kỳ và sẽ ra mắt một vài tập trước khi hoàn thiện tất cả. Thông tin này có vẻ chính xác bởi Studio Ufotable đang gấp rút chuẩn bị ra mắt các teaser và trailer.

Tiếp theo anh chàng này chia sẻ bối cảnh của anime sẽ diễn ra vào khoảng 500 năm trước. Đây là thời điểm trước khi cặp sinh đôi Aether và Lumine xuất hiện. Điều này đồng nghĩa cặp song sinh sẽ không góp mặt trong anime. Có nhiều giả thuyết cho rằng cặp đôi có thể xuất hiện vào tập cuối để nhá hàng cho phần 2.

anime Genshin Impact sẽ không có sự góp mặt của Aether và Lumine

Như vậy anime Genshin Impact sẽ là một hành trình phiêu lưu giữa các quốc gia khắp thế giới Teyvat. Rất có thể sẽ là một hành trình tìm kiếm đồng đội để xây dựng đội hình chiến đấu. Bởi lẽ theo cốt truyện đây là thời điểm tồn tại một sự kiện khá lớn - Chiến tranh Archon. Có lẽ cuộc chiến Archon này cũng sẽ khép lại tựa phim.

Tựa game thế giới mở của miHoyo vốn nổi tiếng là có cốt truyện khá dài. Trước đây từng có một game thủ cố gắng auto click bỏ qua cốt truyện và bị phạt. Fan hâm mộ rất trông đợi sau khi anime ra mắt thì phần cốt truyện game có thể được next.

Spoiler anime Genshin Impact sẽ không có của Aether và Lumine

Nhiều fan hâm mộ đánh giá khá thấp cốt truyện gốc của tựa game RPG. Thế nhưng khi biết tin anime sẽ được thực hiện bởi cha đẻ của Kimetsu no Yaiba và Fate/Stay Night họ trở nên tin tưởng và kỳ vọng khá nhiều.

Hiện chưa có bất cứ thông tin nào có thể xác thực được các spoiler anime Genshin Impact trên. Dù đúng dù sai ta có thể nhận thấy rằng sức hút của anime này đang ngày một lớn.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn