One Punch Man: Garou đang sở hữu sức mạnh như thế nào?

Thứ sáu - 05/04/2024 03:58
Garou đã đạt được nguồn sức mạnh tuyệt kỹ là Garou COSMIC HORROR MODE dưới sự trợ giúp của GOD ngay trong chap 212.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự xuất hiện của Garou trong One Piece
  • Nguồn sức mạnh Garou COSMIC HORROR MODE đã học được
  • Những nguồn năng lực đặc biệt khác
  • Nguồn sức mạnh thể chất
  • One Punch Man: Những nguồn sức mạnh mà Garou sở hữu

    Độ bền chiến đấu tuyệt vời

  • Tốc độ phản xạ nhanh nhẹn
  • One Punch Man: Những nguồn sức mạnh mà Garou sở hữu

    Tổng kết

Garou đã đạt được nguồn sức mạnh tuyệt kỹ là Garou COSMIC HORROR MODE dưới sự trợ giúp của GOD ngay trong chap 212 và phô diễn nó ở 213. Tuy nhiên anh chàng còn sở hữu trong mình những năng lực đặc biệt riêng. Vậy điều gì đã giúp anh mạnh mẽ đến như vậy, sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về nó nhé!

Sự xuất hiện của Garou trong One Piece

Garou, nhân vật phản diện trong bộ truyện One Piece nổi tiếng. Anh chàng từng là học trò của người thầy Nanh Bạc Bang, nhưng vì anh đã lựa chọn đi theo con đường trở thành một thợ săn nên anh đã bị Nanh Bạc Banh trục xuất.

One Punch Man: Garou đang sở hữu sức mạnh như thế nào?

Garou trong bộ 2 là phản diện chính, luôn gây nhiều nhiều rắc rối bằng cách chống lại các anh hùng. Thế nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận được lí tưởng tuyệt vời của anh, mong muốn tất cả từ bỏ xung đột và đồng lòng trong cuộc sống.

Nguồn sức mạnh Garou COSMIC HORROR MODE đã học được

Garou vẫn luôn khao khát sở hữu một nguồn sức mạnh khổng lồ, mong muốn chiến thắng những người hùng mạnh nhất. Nắm được điểm yếu và sự khao khát tột cùng cút Garou, GOD đã đi vào trong tiềm thức của anh và truyền lại toàn bộ sức mạnh của mình cho anh chàng này. Kể từ đó anh bắt đầu sở hữu nguồn sức mạnh khổng lồ COSMIC HORROR MODE và biến hình ngay trong chính trận chiến với Saitama.

One Punch Man: Những nguồn sức mạnh mà Garou sở hữu

Nguồn sức mạnh COSMIC HORROR MODE giúp cho Garou phát huy mạnh mẽ hết mọi khả năng và phát triển hai tuyệt kỹ đặc biệt của mình: hấp thụ, sao chép. Nhờ vậy mà anh chàng có thể sao chép các chiêu thức từ đối phương rồi dồn hết toàn bộ sức lực của mình vào chúng và gây ra những đòn tấn công mạnh đối với kẻ thù. Chúng ta cũng có thể thấy nguồn năng lực này của Garou giống như một trái bom nổ chậm, nó có thể gây ra sát thương mạnh.

Đặc biệt, điều mà nhiều người cảm thấy kinh ngạc nhất là khi anh chàng sao chép và bắt chước chiêu thức của Saitama, một nhân vật mạnh mẽ nhất trong One Piece. Anh dường như không bị thương tích kể cả khi Saitama đấm trúng và dồn anh vào đường chết nhiều lần. Có thể thấy là kỹ năng chịu đựng và phục hồi cơ thể của Garou đã tăng lên rất nhiều lần so với ban đầu.

Những nguồn năng lực đặc biệt khác

Sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu thêm về những nguồn sức mạnh đặc biệt khác mà anh chàng Garou sở hữu.

Nguồn sức mạnh thể chất

Garou sở hữu một nguồn sức mạnh thể chất dồi dào, anh chàng có thể đánh bại được cả anh hùng hạng A. Anh bẻ gãy cành tay đối phương mà không hề cảm thấy khó khăn hay gặp baais kì một trở ngại gì, nhân vật phản diện này đã từng bẻ gãy đi cánh tay của Blue Fire chỉ bằng một chiêu thức.

One Punch Man: Những nguồn sức mạnh mà Garou sở hữu

Độ bền chiến đấu tuyệt vời

Garou được nhận xét là người kiên cường trong mọi cuộc chiến, anh đã từng bị tấn công bởi Tanktop Master và bị thương rất nặng tuy nhiên anh chàng vẫn không hề từ bỏ mà tiếp tục đứng lên để chiến đấu. Đến cuối cùng thì anh chàng phản diện này cũng có thể dành chiến thắng, thoát khỏi cái chết trong gang tấc.

Tốc độ phản xạ nhanh nhẹn

Tốc độ phản xạ của Garou nhanh hơn so với những anh hùng khác, anh chàng có thể dễ dàng né những đòn tấn công đến từ Blue Fire và bẻ gãy cánh tay của hắn trong nháy mắt, nhờ vậy mà anh chàng mới có cơ hội dành được chiến thắng. Bên cạnh đó, tốc độ phản xạ nhanh của anh chàng còn được biểu hiện khi anh ấy né tránh mọi đòn tấn công đến từ chiêu thức Meta Bat của S-Class, một chiêu thức mạnh mẽ có thể lấy mạng của đối phương trong thời gian ngắn.

One Punch Man: Những nguồn sức mạnh mà Garou sở hữu

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu về nguồn sức mạnh tuyệt vời của nhân vật phản diện Garou. Mong rằng với những chia sẻ trên các bạn có thể hiểu rõ hơn về sức mạnh to lớn trong kỹ năng tuyệt vời này của anh. Hãy để lại bình luận phía dưới nếu như các bạn muốn theo dõi thêm nhiều thông tin về anh chàng Garou này.

 Tags: Anime, manga, nhan vat, Garou

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn