One Piece: Điều gì đã khiến Momonosuke trở thành Shogun vĩ đại tại Wano

Thứ sáu - 05/04/2024 04:09
Ngay khi Momonosuke xuất hiện ở chap 1051, cậu đã đưa ra phát biểu trước toàn thể người dân là mình sẽ trở thành Shogun vĩ đại tại Wano.
Mục lục

Phụ Lục

  • Kinh nghiệm được tích lũy trong các trận chiến
  • Là chủ nhân của thanh kiếm nổi tiếng Ame no Habakiri
  • Có thể biến đổi hình dạng thành rồng
  • Nghe được mọi điều trên thế giới, kể cả thực vật hay động vật
  • Là con trai của Kuzoki Oden- người được người dân tại Wano quốc kính trọng
  • Tạm kết

Ngay khi Momonosuke xuất hiện ở chap 1051, cậu đã đưa ra phát biểu trước toàn thể người dân là mình sẽ trở thành Shogun vĩ đại tại Wano.

Bài phát biểu này của cậu cũng khiến cho nhiều người cảm thấy bàng hoàng và hơi nghi hoặc, điều gì mà khiến cho cậu có đủ tự tin để nói rằng mình sẽ trở thành Shogun vĩ đại nhất tại Wano? Trong bài viết ngày hôm nay, sẽ giúp cho các bạn biết được đáp án.

Kinh nghiệm được tích lũy trong các trận chiến

Khi còn là một đứa bé 8 tuổi, Momonosuke rất nhút nhát và dường như không có gì nổi trội. Đây cũng là lý do làm cho nhiều người băn khoăn” liệu rằng anh chàng này có thể đảm nhận tốt vị trí của cha mình hay không?”.

One Piece: Điều gì đã khiến Monosuke trở thành Shogun vĩ đại tại Wano

Tuy nhiên sau khi lớn lên thì cậu đã thay đổi, Momonosuke trở thành một anh chàng vạm vỡ và có tinh thần chiến đấu cao. Đây cũng là những điều mà cậu đã tích lũy được sau các trận chiến, chỉ khi biến bản thân mình trở nên mạnh mẽ hơn thì mình mới có thể dành chiến thắng. Vì vậy mà cậu không còn sợ hãi mỗi khi chiến đấu, cậu đủ can đảm để trải qua các cuộc chiến sinh tử và trở thành Shogun vĩ đại tại Wano.

Là chủ nhân của thanh kiếm nổi tiếng Ame no Habakiri

Trong bộ truyện One Piece, chúng ta cũng đã biết rằng Oden là người sở hữu hai thanh kiếm mạnh mẽ và được mọi người khắp Wano quốc biết đến. Sau này, một thanh kiếm tên là Enma đã được Kozuki đưa cho Zono và thanh kiếm còn lại cũng được trao cho Momonosuke-Ame no Habakiri.

Cùng với khả năng chiến đấu, sức mạnh thể chất mạnh mẽ và sự có mặt của thanh kiếm Ame no Habakiri thì việc Momonosuke có thể trở thành một kiếm sĩ tài năng và khiến mọi người kính sợ là điều có thể xảy ra.

Có thể biến đổi hình dạng thành rồng

Momonosuke cũng là một trong các nhân vật sở hữu trái Ác quỷ nhân tạo, với vũ khí này nó cho phép câu có thể biến đổi hình dạng thành một con rồng. Cũng chính nhờ khả năng này mà cậu đã giúp cho người dân Hoa Đô có thể bảo vệ được tính mạng ngay trong trận chiến giữa Kaido và Luffy.

One Piece: Điều gì đã khiến Monosuke trở thành Shogun vĩ đại tại Wano

Khả năng này của cậu càng được hoàn thiện hơn sau khi mà Kaido đã chết và điều này cũng giúp cho cậu trở thành Shogun vĩ đại nhất tại Wano lúc bấy giờ.

Nghe được mọi điều trên thế giới, kể cả thực vật hay động vật

Hầu hết các nhân vật trong One Piece đều có những khả năng riêng như: sức mạnh thể chất, khả năng chiến đấu,...tuy nhiên Momonosuke lại có một khả năng đặc biệt đó là nghe được mọi tiếng nói trên thế giới. Một điều mà hiếm nhân vật nào cũng có thể làm được, chính điều này đã làm cho các tình tiết của câu chuyện thêm phần hấp dẫn cũng như giúp cho Momonosuke trở thành Shogun vĩ đại.

One Piece: Điều gì đã khiến Monosuke trở thành Shogun vĩ đại tại Wano

Tại hòn đảo Zou, điều khiến mọi người ngạc nhiên đó chính là cậu có thể nghe được Zunisha nói chuyện, một con voi tại vùng đất Zou. Hơn nữa, Momonosuke còn có thể ra lệnh cho chú voi này làm theo mệnh lệnh của mình.

Là con trai của Kuzoki Oden- người được người dân tại Wano quốc kính trọng

Kuzoki Oden là một huyền thoại tại vùng đất Wano quốc, ông có một người con đó chính là Momonosuke. Có lẽ cũng chính vì điều này mà anh chàng Momonosuke luôn được mọi người đánh giá cao về khả năng cũng như sức mạnh. Như chúng ta cũng đã biết, trong truyện One Piece, nếu như là con trai của những người quyền năng và mạnh mẽ thì đều sở hữu trong mình những nguồn sức mạnh to lớn. Điển hình cho ví dụ này đó chính là Dragon và Luffy. Hai nhân vật này là thành viên của gia đình Garp, một vị tướng mạnh mẽ và được mọi người kính trọng.

One Piece: Điều gì đã khiến Monosuke trở thành Shogun vĩ đại tại Wano

Mặc dù Momonosuke vẫn chưa thể hiện sức mạnh hay khả năng của mình, tuy nhiên cậu và người cha đều có một nét chung đó chính là một sức mạnh thể chất khổng lồ. Nó đã cho phép cậu chiến đấu trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng đến sức mạnh và có thể dành chiến thắng kể cả khi bị thương.

Tạm kết

Đó là toàn bộ các yếu tố đã giúp cho Momonosuke trở thành Shogun vĩ đại nhất tại Wano. Anh trở thành một anh hùng tại Wano quốc và mang trong mình nhiệm vụ cao cra là bảo vệ mọi người tại vùng đất này. Các bạn có thể để lại bình luận phía dưới hoặc cập nhật các tin tức thường ngày tại để không bỏ lỡ các tình tiết tiếp theo của One Piece cũng như để hiểu rõ hơn về anh chàng Momonosuke nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn