One Piece: Chính phủ thế giới mới là trùm cuối tại Wano

Thứ sáu - 05/04/2024 04:09
Không phải ai khác mà chính phủ là trùm cuối tại Wano, người đọc đã bắt gặp người của chính phủ-CP0 ngay trong cuộc chiến giữa Luffy và Kaido
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự xuất hiện bất ngờ của CPO tại Wano
  • Chính phủ thế giới có phải là trùm cuối tại Wano không?
  • Những bí ẩn chưa có lời giải đáp mặc dù Kaido đã bị đánh bại
  • Tạm kết

Chàng Lù đã đánh bại Kaido nhờ vào sức mạnh của Gear 5 aka Nika trong trận chiến tại Wano. Thế nhưng liệu rằng tứ hoàng tử này có phải là trùm cuối tại Wano hay không, khi mà chính phủ vẫn chưa có động thái hay sự can thiệp nào? Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu và làm rõ vấn đề này nhé!

Sự xuất hiện bất ngờ của CPO tại Wano

Trong lúc Luffy đang chiến đấu với các thành viên trong băng Bách Thú, tất cả đã bắt gặp CP0, người của chính phủ thế giới đã xâm nhập vào trận chiến nhằm thu thập mọi thông tin cần thiết. Cũng không ai trong chúng ta biết được người này đã có mặt từ bao giờ, đây là lần thứ hai hắn xuất hiện sau trận chiến tại Onigashima.

One Piece:Chính phủ thế giới mới là trùm cuối tại Wano.

Sau khi nhận lệnh bắt Nico Robin thì CP0 mới bắt đầu hành động. Như vậy các CP0 đến đây không phải là để điều khiển trận đấu mà chỉ để moi tin và cung cấp chúng cho chính phủ, vì đây là điều mà chính phủ yêu cầu. Hay nói theo cách dễ hiệu hơn là chính phủ đang có mặt tại trận chiến Wano dưới sự góp mặt của CP0, chúng đứng sau và điều khiển mọi thứ.

Chính phủ thế giới có phải là trùm cuối tại Wano không?

Trong suốt trận chiến diễn ra, chúng ta đều có thể nhìn thấy những động thái kì lạ và bất thường đến từ chính phủ. Mặc dù chúng không can thiệp vào trận chiến tại Wano, nhưng lại sai người đến thăm dò tình hình. Điều này khiến cho chúng ta thêm nghi ngờ về mục đích thật sự của chúng, có lẽ chính phủ đang chờ một thời cơ thích hợp để ra tay.

One Piece:Chính phủ thế giới mới là trùm cuối tại Wano.

Theo như diễn biến trong truyện, cuộc chiến tại Wano vẫn sẽ kéo dài và những bí ẩn chưa được giải đáp của chính phủ thế giới. Có nhiều khả năng là khi Kaido và Big Mom bị hạ gục, Hải Quân sẽ bắt giữ Tứ Hoàng Tử và bắt đầu tiến lên hòn đảo Wano. Chúng sẽ chiếm hòn đảo với danh nghĩa là giải cứu Wano khỏi bọn hải tặc. Wano từ lâu đã không tiếp xúc với chính phủ và luôn tìm cách tránh xa chúng, thế nhưng đây là cơ hội để chính phủ thế giới có thể lấy được lòng tin từ người dân Wano

Đứng dưới sự chèn ép và kiểm soát của chính phủ, Momonosuke cùng cận thần một lần nữa phải chiến đấu để bảo vệ an toàn cũng như những gì mà người dân đang có. Thông qua những biến cố này, độc giả cũng sẽ hiểu hơn về mục tiêu ban đầu mà chính phủ nhắm đến và chính chúng mới là trùm cuối trong cuộc chiến này.

Những bí ẩn chưa có lời giải đáp mặc dù Kaido đã bị đánh bại

Vô vàn câu hỏi cũng như mọi thắc mắc được Oda-sensei đặt ra cho độc giả tại trận chiến Wano. Đó là những thắc mắc vẫn chưa có câu trả lời chính xác, một bí mật chưa được giải đáp:

One Piece:Chính phủ thế giới mới là trùm cuối tại Wano.

  • Kaido đã bị Luffy đánh bại, nếu hắn thật sự là trùm cuối tại Wano thì các bí ẩn tại vùng đất này sẽ được giải đáp. Thế nhưng tất cả vẫn chỉ là một dấu chấm hỏi và chưa ai có thể xác định được nó là gì.
  • Tại sao CP0 lại xuất hiện một cách bất ngờ trong trận chiến tại Wano giữa Luffy với Kaido và băng Bách Thú?
  • Tại sao lại xuất hiện một chiếc đầu lâu tại Onigashima, nó có liên quan gì đến Kaido hay không?
  • Liệu rằng cuộc chiến tại Wano có dừng lại khi Kaido chết hay không? Hay chũng vẫn còn tiếp tục dưới sự góp mặt của chính phủ thế giới?
  • Zunesha và Big Mom có vai trò gì trong trận chiến với Luffy?

Trong khi cuộc chiến diễn ra, sự xuất hiện của một CP0 đã dắt dắt câu chuyện theo một chiều hướng khác. Hắn là người của chính phủ và tại sao lại có mặt tại trận chiến này và điều chính phủ đang muốn là gì? Tất cả đã đưa câu chuyện đến một diễn biến khác trong tương lai. Hãy đón xem những chap tiếp theo của One Piece để có thể giải đáp được những bí ẩn này nhé.

Tạm kết

Liệu rằng chính phủ thế giới có phải là trùng cuối tại Wano hay không? Tất cả đều sẽ được bật mí trong những tập tiếp theo của bộ truyện. Bạn hãy để lại bình luận và theo dõi các thông tin tại để không bỏ lỡ những điều thú vị nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn