Netflix chơi lớn, mời Stranger Things làm đạo diễn cho Death Note live-action mới

Thứ sáu - 05/04/2024 03:50
Sau phiên bản Death Note 2017 đáng quên, Netflix chính thức tái xuất trở lại với Death Note live-action mới với sự góp của bộ đôi đạo diễn cho Stranger Things!
Mục lục

Phụ Lục

  • Khán giả còn nhớ Death Note?
  • Netflix công bố Death Note live-action mới hợp tác cùng đạo diễn từ Stranger Things

Sau vấp ngã đầu đời năm 2017, Netflix đã quyết tâm comeback trở lại tiếp tục làm Death Note live-action. Lần này bộ phim sẽ được thực hiện bởi vị đạo diễn vô cùng tài năng đã từng tạo nên series Stranger Things đình đám. Chi tiết thông tin sẽ Mọt được tiết lộ ngay dưới đây!

Khán giả còn nhớ Death Note?

Quyển sổ thiên mệnh - Death Note là bộ truyện manga được sáng tác bởi bộ đôi Takeshi Obata và Tsugumi Ohba. Bộ truyện này từng được phát hành trên Weekly Shonen Jump năm 2003-2006. Nhân vật chính bộ truyện là Light Yagami, một nam sinh thiên tài. Một ngày nọ, Light Yagami vô tình nhặt được quyển số màu đen có tên Death Note mang năng lực thần bí khiến bất kỳ ai được ghi tên trong cuốn sổ đó đều phải chết. Có quyền lực trong tay, Light Yagami đã lấy bí danh là Kira và bắt đầu tự mình đi thực thi công lý.

Netflix chơi lớn, mời Stranger Things làm đạo diễn cho Death Note live-action mới
Khán giả còn nhớ Death Note?

Dù bộ truyện đã kết thúc từ rất lâu nhưng Death Note vẫn được đánh là là một trong những bộ manga hay nhất, sở hữu cốt truyện thuộc dạng "đỉnh của chóp". Bộ manga này sau đó đã được chuyển thể thành phim hoạt hình và rất nhiều live-action khác nhau. Trong đó, các phiên bản của Nhật được đánh giá là hấp dẫn nhất. Và Death Note 2017 do Netflix sản xuất được coi là phiên bản thảm họa của thể loại phim người đóng chuyển thể từ manga.

Netflix công bố Death Note live-action mới hợp tác cùng đạo diễn từ Stranger Things

Quyết tâm phục thù, Netflix mới đây đã bất ngờ đưa ra thông báo họ sẽ cho ra mắt thêm một phần của Death Note live-action. Phần phim này sẽ được đạo diễn bởi Matt Dufer và Ross Duffer - bộ đôi đã tạo nên siêu phẩm Stranger Things một trong chuỗi series ăn khách nhất của Netflix.

Theo những gì Netflix tiết lộ, death Note live-action mới lần này sẽ được thực hiện bởi studio Upside Down Pictures. Quá trình sản xuất sẽ sớm được thực hiện trong thời gian gần.

Netfli mời Stranger Things làm đạo diễn cho Death Note live-action mới
Netflix công bố Death Note live-action mới hợp tác cùng đạo diễn từ Stranger Things

Nếu bạn chưa xem Death Note 2017 thì Mọt cũng khuyên bạn đừng nên xem. Bởi đây là phiên bản chuyển thể tệ nhất của Death Note. Bộ phim tuy có sự tham gia của những cái tên nổi tiếng nhưng cơ bản vẫn là một tác phẩm bị đánh giá là thiếu tôn trọng nguyên tác và cực kỳ coi thường các fan của Death Note.

Với thông tin Death Note live-action mới lần này được thực hiện bởi bộ đôi anh em tài năng nhà Duffer khiến khá giả có thêm sự kỳ vọng phim sẽ hấp dẫn đáng để theo dõi. Theo như những gì được công bố thì có vẻ bộ phim này cũng sẽ không liên quan gì đến nội dung Note 2017 nên chúng ta cùng chờ xem Netflix sẽ sửa sai như thế nào nhé.

Trong thời gian tới thông tin về dàn diễn viên và đội ngũ thực hiện của Death Note live-action mới sẽ được công bố. sẽ cập nhật thông tin liên tục tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất, nhớ bấm theo dõi chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn