Mùa 2 Tsurune chính thức quay trở lại với key visual mới và ngày công chiếu vào năm 2023

Thứ năm - 04/04/2024 23:08
Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng thông tin về ngày công chiếu mùa 2 Tsurune đã có. Bộ anime thể thao này sẽ trở lại vào 2023.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tsurune season 2 ngày phát hành
  • Trailer và diễn viên trong phần 2 Tsurune
  • Dự đoán season 2 Tsurune

Tsurune season 2 ngày phát hành

Bộ anime thể thao được yêu thích nhất Tsurune mùa 2 vừa được trang Web chính thức xác nhận ngày công chiếu vào hôm 25 tháng 11. Anime Tsurune sẽ quay lại đường đua vào tháng 1 năm tới. Thời gian cụ thể là vào ngày 04 tháng 1 năm 2023

Anime / Manga

[Hot]anime Tsukune The Movie: The Beginning Arrow sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 10 tháng 08 năm 2022

Theo như thông tin mà chúng ta có được bộ anime Tsukune The Movie: The Beginning Arrow sẽ chính thức được phát hành vào tháng 08 năm nay.

Mùa 2 Tsurune chính thức quay trở lại với key visual mới và ngày công chiếu vào năm 2023

Nhà cung cấp HIDIVE sẽ là đơn vị phát chính cho phần 2 bộ anime này.

Trailer và diễn viên trong phần 2 Tsurune

Đây chính là trailer giới thiệu mới nhất của bộ anime Tsurune với tựa đề Tsunagari no Issha – “Mũi tên kết nối”. Trailer được công bố bởi Kyoto Animation vào hôm 25 tháng 11.

Đoạn trailer đã giới thiệu thêm những phân cảnh của season 2 và những cái nhìn rõ nét hơn về đối thủ mới của câu lạc bộ Kyudo trường Trung học Kazemai.

Theo đó, hầu hết các diễn viên của mùa trước đều sẽ quay trở lại và đảm nhận lại các vị trí cũ của mình. Ngoài ra bộ anime cũng sẽ có các thành viên mới như:

Takayuki Kondo trong vai Koshiro Fuwa

Yuya Hirose trong vai Toma Higuchi

Yuichiro Umehara trong vai Reiji Aragaki

Yōhei Azakami trong vai Kenyu Ōtaguro

Dự đoán season 2 Tsurune

Tsurune là một sự bổ sung đầy mới mẻ cho thể anime về thể thao. Sự miêu tả các nhân vật trong bộ anime rất nhẹ nhàng càng làm nổi bật lên các nhân vật trong truyện. Cùng với đó chính là cách kể chuyện đi sâu vào nội tâm của mỗi người. Tsurune như là một âm thanh độc đáo tạo từ mũi tên khi nó cất cánh từ chính dây cung của nó.

Mùa 2 Tsurune chính thức quay trở lại với key visual mới và ngày công chiếu vào năm 2023

Minato Narumiya bị quyến rũ bởi chính ấm thanh này. Kể từ đó, mục tiêu của anh chính là tham gia câu lạc bộ kyudo trong những ngày học tiểu học. Trong những năm tháng học cấp 2, ở cuộc thi kyudo Minato bất ngờ mắc chứng rối loạn mục tiêu khiến đội của họ bị thua cuộc. Cậu bị chấn thương và cố gắng tránh xa những chiếc cung đó.

Cuộc gặp gỡ tình cờ giữa Minato và người đàn ông bí ẩn đã đưa câu trở lại với hành trình kyudo. Mùa giải thứ 2 cũng bắt đầu. Đây chính là thử thách cho các nhà vô địch của câu lạc bộ kyodo trung học Kazemai. Ở đó, Minato và những người bạn sẽ có nhiều thử thách hơn. Đây cũng được xem như động lực thúc đẩy cậu phát triển.

Mùa 2 Tsurune chính thức quay trở lại với key visual mới và ngày công chiếu vào năm 2023

Ở phần 2, Eisuke Nikaido sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Người hâm mộ vẫn đang chờ mong rằng anh chàng này sẽ làm cách nào để làm sống lại cuộc đời của Minato.

Bạn hy vọng mùa 2 của Tsurune sẽ như thế nào. Hãy bình luận bên dưới để mọi người biết nhé. Đừng quên theo dõi để có nhiều thông tin hay hơn về game cũng như anime nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Season 2, Tsurune

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn