Loki Season 2: Ngày công chiếu chính thức cùng nội dung thu hút

Thứ sáu - 05/04/2024 03:50
Sau suốt thời gian chờ đợi khá dài, cuối cùng thì bộ anime Loki Season 2 cũng sắp sửa được phát hành. Chúng ta hãy cùng đón chờ nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung của bộ phim Loki
  • Thông tin về Loki Season 2
  • Dự đoán về ngày phát hành chính thức của bộ anime Loki Season 2

Sau suốt thời gian chờ đợi khá dài, cuối cùng thì bộ anime Loki Season 2 cũng sắp sửa được phát hành. Người hâm mộ càng thêm hào hứng về những diễn biến tiếp theo của bộ phim, vậy thì các bạn hãy theo chân đi tìm hiểu những thông tin mới về ngày phát hành cũng như những tình tiết hấp dẫn khác trong bộ phim nhé!

Nội dung của bộ phim Loki

Trong phần đầu tiên của bộ phim Loki, nhà sản xuất đã mất khá nhiều thời gian để có thể hoàn thiện tốt phần đầu. Phần 1 của Loki được quanh trong vòng 6 tháng, tiếp tục thực hiện các công việc hậu kì trong gần nữa năm nữa. Cũng có nghĩa là phần hai của bộ phim có thể sẽ được công chiếu khá muộn vào năm 2023.

Loki Season 2: Ngày công chiếu chính thức cùng nội dung thu hút
Loki Season 2 và ngày công chiếu chính thức

Phần đầu của bộ anime đã được phát hành vào ngày 09 tháng 06 năm 2021. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật Loki, người đã đánh cắp được khối tesseract trong phim Avengers: Endgame. Sau đó anh chàng được chuyển đến một không gian khác, nói mà anh đã khám phá ra nhiều bí mật chấn động cũng như gặp bản thể của mình tại nhiều không gian khác nhau trong vũ trụ.

Bộ phim được phát hành trên nền tảng trực tuyến Disney+ và do Michael Waldron làm đạo diễn. Bộ phim hầu như chỉ lấy bối cảnh tại Vũ TRụ Điện ảnh Marvel cùng với diễn viên chính Loki trong bộ phim.

Thông tin về Loki Season 2

Dự đoán về diễn biến tiếp theo của bộ anime Loki Season 2 sẽ tiếp nối khung cảnh trong điện ảnh Marvel. Bộ phim sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên khác nhau như: Gugu Mbatha-Raw, Wunmi Mosaku, Eugene Cordero, Tara Strong, Owen Wilson, Sophia Di Martino và Sasha Lane. Đặc biệt hơn là nam diễn viên Tom Hiddleston sẽ nhận làm vai chính Loki trong bộ phim.

Loki Season 2: Ngày công chiếu chính thức cùng nội dung thu hút
Loki Season 2 lấy bối cảnh tại Vũ Trụ Điện ảnh Marvel

Bộ phim Loki Season 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tình tiết gay cấn và đầy hồi hộp nhất. Do dịch bệnh bùng phts mà bộ anime đã không thể phát hành đúng như dự định ban đầu, thế nhưng chúng ta cũng đừng quá lo lắng vì Loki Season 2 sẽ được công chiếu trong thời gian gần nhất, có thể là vào đầu năm 2023.

Loki Season 2: Ngày công chiếu chính thức cùng nội dung thu hút
Loki mùa 2 sẽ được phát hành muộn hơn so với dự kiến, vào năm 2023

Dự đoán về ngày phát hành chính thức của bộ anime Loki Season 2

Người hâm mộ đã chờ đợi khá lâu để đón chào ngày công chiếu của bộ anime Loki Season 2. Theo như dự kiến thì bộ phim sẽ được phát sóng vào năm 2023 trên Disney+. Hãy theo dõi và cập nhật các thông tin mới về ngày công chiếu của bộ anime này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn