Kaguya-sama: Love Is War cùng những nhân vật hài hước nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 03:47
Kaguya-sama: Love Is War cùng những nhân vật hài hước nhất
Mục lục

Phụ Lục

  • Chika Fujiwara
  • Yu Ishigami
  • Maki Shijo
  • Tổng kết

Kaguya-sama: Love Is War, một trong những bộ anime hot nhất hiện nay. Theo như chúng ta được biết, bộ phim đang đi đến hồi kết ở phần 1 và sẽ công chiếu mùa mới trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đo, khi nhắc đến bộ anime chúng ta không thể bỏ lỡ những nhân vật hài hước trong phim. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu xem những nhân vật đó là ai nhé!

Chika Fujiwara

Chika Fujiwara được khá nhiều khán giả nhận xét cao bởi ngoại hình xinh xắn cùng tính cách hài hước, sôi động của mình. Cô luôn là người thường xuyên bày ra những trò đùa hài hước để khuấy động bầu không khí. Không chỉ dừng lại ở đó, cô nàng đã từng phá hỏng kế hoạch của Shirogane, Kaguya để cả hai có thể bộc lộ được tình cảm của mình.

Kaguya-sama: Love Is War cùng những nhân vật hài hước nhất
Kaguya-sama: Love Is War cùng những nhân vật hài hước nhất

Mặc dù cô nàng không phải nhân vật chính trong bộ anime thế nhưng cô lại luôn là người mang đến những tiếng cười hài hước cho người xem. Nếu như Kaguya-sama: Love Is War thiếu đi Fujiwara thì liệu rằng nó có còn hài hước và hấp dẫn hay không!

Yu Ishigami

Yu Ishigami, một anh chàng sống nội tâm và thường khép kín với thế giới bên ngoài. Đó cũng đã trở thành một trong những lí do mà anh chàng thích chơi game và xem anime thường xuyên. Anh chán ghét việc tiếp xúc với mọi người xung quanh, chỉ muốn sống một mình trong chính không gian mình tạo ra.

Kaguya-sama: Love Is War cùng những nhân vật hài hước nhất

Tuy nhiên anh chàng này cũng tạo nên những tình tiết hài hước trong bộ truyện, anh luôn tạo ra các câu chuyện vui nhộn khi gặp mặt Fujiwara và Iino. Với tính cách ngại ngùng, ít nói của anh cũng đủ để làm cho hai cô nàng cảm thấy buồn cười.

Maki Shijo

Nếu như bạn đã từng xem anime Kaguya-sama: Love Is War thì chúng ta cũng biết rằng Maki Shijo chính là người bạn thân nhất của Nagisa Kashiwagi. Tuy nhiên hai nhân vật này không những chỉ làm bạn đơn thuần mà họ còn có một tình cảm vô cùng đặc biệt với một cậu bạn nam cùng trường. Kể từ khi hai cô nàng nhận ra rằng mình và bạn đều đang cảm nắng một người thì mối quan hệ của họ lại trở nên rất khó xử.

Kaguya-sama: Love Is War cùng những nhân vật hài hước nhất

Thật không may, chính cô nàng Shijo lại phải nhận kết kết không may trong mối quan hệ tay ba này. Tuy cô nàng không xuất hiện thường xuyên trong bộ phim, thế nhưng cô luôn tạo nên một bầu không khí nhộn nhịp mỗi khí có mặt.

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu đôi nét về những nhân vật hài hước trong anime Kaguya-sama: Love Is War. Với những chia sẻ ở trên mong rằng các khán giả sẽ có những giây phút thật thư giãn, được hoà mình vào thế giới truyện tranh kì diệu này.

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn