[HOT] tác giả ấn định ngày ra mắt My Hero Academia chap 370

Thứ năm - 04/04/2024 23:26
Sau một thời gian tạm nghỉ, tác giả Horikoshi Kohei đã chính thức đưa ra thông báo công bố ngày ra mắt My Hero Academia chap 370. Cụ thể là ngày nào? Cùng Mọt tìm hiểu dưới đây nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • My Hero Academia chap 370 khi nào phát hành?
  • Điều gì có thể sẽ xảy ra trong chap 370?

My Hero Academia chap 370 đang trở thành tâm điểm được fan hâm mộ mong chờ. Tại chap 369, tác giả đã không để cuộc chiến máu lửa nào giữa Deku và All For One được diễn ra. Thế nhưng, kết thúc chap 369 tác giả đã chọn cách tạm dừng thêm một tuần để giữ gìn sức khỏe cũng như tìm hướng đi phù hợp hơn cho chap tới. Chính vì thế mà thời gian ra mắt chap 370 đang khiến người hâm mộ quan tâm hơn bao giờ hết.

My Hero Academia chap 370 khi nào phát hành?

Theo những gì Horikoshi hé lộ thì chap 370 sẽ được lên sóng vào lúc 0h ngày 24 tháng 10 năm 2022. Điều này có nghĩa My Hero Academia chap 370 sẽ được phát hành vào lúc 10h tối ngày 23 tháng 10 năm 2022 tại Việt Nam.

[HOT] tác giả ấn định ngày ra mắt My Hero Academia chap 370
My Hero Academia chap 370 khi nào phát hành?
Tuy nhiên chúng ta cũng phải cần chờ đợi thêm 1 khoảng thời gian dịch thuật ngắn nữa mới có bản tiếng Việt để đọc. Với những tín đồ thông thạo tiếng anh thì vẫn có thể đọc được bản tiếng nước ngoài với nhiều phương thức khác nhau. Và những bản dịch này đều được up trên ứng dụng Shonen Jump+ hoặc Manga Plus.

Điều gì có thể sẽ xảy ra trong chap 370?

Nhiều khả năng, trong chap 370 này, một trận đụng độ căng thẳng giữa Deku và All For One sẽ được diễn ra. Những dù Deku có ao chình All For One đi nữa thì vũ khí bí mật của hắn vẫn sẽ là thứ khiến chúng ta lo ngại. Theo những gì diễn ra ở chap 369 thì vũ khí ấy chính là một Spinner điên cuồng.

[HOT] tác giả ấn định ngày ra mắt My Hero Academia chap 370
Điều gì có thể sẽ xảy ra trong chap 370?
Tên phản diện bò sát sẽ là tay sai trung thành nhất của All For One trong suốt quá trình phát triển của manga. Có vẻ như lòng trung thành của hắn đã được đền đáp một cách xứng đáng. Hắn có thể đang trở thành một Nomu mạnh nhất từ trước tới giờ. Với chap 370 lần này sẽ phân đoạn ngắn cho thấy anh hùng khác đang cố ngăn chặn Spinner khổng lồ.

Những tình tiết mới về My Hero Academia chap 370 sẽ được Mọt liên tục cập nhật trong thời gian tới. Bạn đọc có mong chờ chap mới này không? Để lại ý kiến của mình xuống bên dưới phần bình luận nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn