[Hot]Cô Dâu Của Pháp Sư OAD sẽ ra mắt vào tháng 9 này

Thứ sáu - 05/04/2024 03:27
Mới đây, bộ truyện Cô Dâu Của Pháp Sư OAD sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 9 năm 2022 dưới sự chỉ đạo của Do Studio KAFKA.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện Cô Dâu Của Pháp Sư OAD
  • Nội dung chi tiết mà Mahoutsukai No Yome muốn gửi đến người xem
  • Ngày phát hành chính thức của bộ truyện Mahoutsukai No Yome
  • Tổng kết

Mới đây, bộ truyện Cô Dâu Của Pháp Sư OAD sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 9 năm 2022 dưới sự chỉ đạo của Do Studio KAFKA. Bộ truyện sẽ có những thay đổi nào, hãy cùng với khám phá nhé !

Thông tin về bộ truyện Cô Dâu Của Pháp Sư OAD

Bộ truyện Cô Dâu Của Pháp Sư OAD hay còn được gọi với tên gọi khác như Mahoutsukai No Yome. Trong dự án OAD ra mắt phim lần này, bộ truyện sẽ kết hợp ba nội dung liên quan: Cô dâu của pháp sư – Cậu bé đến từ phương Tây và Hiệp sĩ lam bão. Nội dung chính trong ba phần này sẽ xoay quanh tập thứ 16, 17 và 18 của manga Cô dâu của pháp sư. Bên cạnh đó, ngày phát hành cho từng tập cũng đã được ấn định:

  • Tập thứ 16 được phát hành vào ngày 10 tháng 9 năm 2022.
  • Tập thứ 17 sẽ công chiếu vào ngày 13 tháng 9 năm 2022.
  • Tập thứ 18 sẽ công chiếu vào ngày 16 tháng 9 năm 2022.

[Hot]Cô Dâu Của Pháp Sư OAD sẽ ra mắt vào tháng 9 này
[Hot]Cô Dâu Của Pháp Sư OAD sẽ ra mắt vào tháng 9 này
Bên cạnh đó, dàn Staff cho bộ phim cũng đã được tiết lộ: Kazuaki Terasawa làm đạo diễn; Aya Takaha cùng với Yoko Yonaiyama làm người viết kịch bản; Hirotaka Katō trở lại với vai trò thiết kế nhân vật; và Junichi Matsumoto làm sáng tác nhạc.

Nội dung chi tiết mà Mahoutsukai No Yome muốn gửi đến người xem

Nội dung chi tiết của bộ phim Cô Dâu Của Pháp Sư OAD sẽ xoay quanh cuộc sống của cô nàng Chise. Trước khi trở thành một nhân viên bán thời gian., Chise đã nhận được lời đề nghị đến học viện. Dưới sự giúp đỡ của Elias và những người khác cô đã bắt đầu chuẩn bị những thứ cần thiết cho chuyến đi này.

[Hot]Cô Dâu Của Pháp Sư OAD sẽ ra mắt vào tháng 9 này

Câu chuyện còn đề cập đến cậu bé Gabriel, một người mới chuyển đến từ London. Cậu luôn cảm thấy cuộc sống này quá buồn chán, phải chia tay gia đình, bạn bè và những người mà mình yêu quý nhất.Ở vùng đất đầy lạ lẫm này, anh chàng chỉ có thể nhìn thế giới qua khung cửa. Cho đến khi anh vô tình nhìn thấy khói thuốc, anh đã chạy đuổi theo nó. Vậy điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Hãy cùng đón xem bộ phim để biết được đáp án nhé!

Ngày phát hành chính thức của bộ truyện Mahoutsukai No Yome

Bộ truyện Mahoutsukai No Yome dưới sự chỉ đạo của Do Studio KAFKA sẽ được phát hành vào ngày 09 tháng 09 năm 2022. Bộ phim sẽ có tiêu đề mới: Mahoutsukai no Yome: Nishi no Shonen to Seiran no Kishi. Mọi thông tin về ngày phát hành bộ truyện vẫn sẽ luôn được cập nhật, hãy nhanh tay theo dõi để không bỏ lỡ các thông tin thú vị về bộ phim Mahoutsukai No Yome.

[Hot]Cô Dâu Của Pháp Sư OAD sẽ ra mắt vào tháng 9 này

Tổng kết

Bộ truyện Mahoutsukai No Yome đã công bố ngày phát hành chính thức, sự kiện này đã thu hút được đông đảo lượng fan hâm mộ. Những tình tiết thú vị, hấp dẫn đang chờ đón người xem ở phía trước. Hãy note lại thời gian để cúng với đón chờ ngày ra mắt nhé!

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn