[Hot]anime Tsukune The Movie: The Beginning Arrow sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 10 tháng 08 năm 2022

Thứ năm - 04/04/2024 23:08
Theo như thông tin mà chúng ta có được bộ anime Tsukune The Movie: The Beginning Arrow sẽ chính thức được phát hành vào tháng 08 năm nay.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về truyện Tsukune The Movie: The Beginning Arrow
  • Nội dung chi tiết
  • Ngày phát hành chính thức
  • Tổng kết

Theo như những nguồn thông tin mà chúng ta có được bộ anime Tsukune The Movie: The Beginning Arrow sẽ chính thức được phát hành vào tháng 08 năm nay. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu kĩ hơn về sự kiện đặc biệt này.

Thông tin về truyện Tsukune The Movie: The Beginning Arrow

Bộ truyện Tsukune The Movie: The Beginning Arrow được thực hiện bởi Takuya Yamamura. Bộ anime truyền hình sẽ được công chiếu tại kênh NHK-General vào tháng 10 năm 2018 ở Nhật Bản. Ngay sau đó, Sentai Filmworks đã cho phép bộ phim được phát hành trực tiếp trên nền tảng Crunchyroll và HIDIVE.

[Hot]anime Tsukune The Movie: The Beginning Arrow sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 10 tháng 08 năm 2022
[Hot] anime Tsukune The Movie: The Beginning Arrow sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 10 tháng 08 năm 2022
Bên cạnh đó, bộ phim Tsukune The Movie: The Beginning Arrow cũng đã tiết lộ thông tin về dàn Staff cho bộ phim: Takuya Yamamura làm đạo diễn phim; Michiko Yokote phụ trách biên tập trong nội bộ; Miku Kadowaki thiết kế các nhân vật; Harumi Fuuki sáng tác nhạc; Lantis phụ trách sản xuất âm nhạc; Luck Life biểu diễn bài hát chủ đề mở đầu “Naru” và ChouCho biểu diễn bài hát chủ đề kết thúc “Orange-iro“.

Nội dung chi tiết

Bộ phim Tsukune The Movie: The Beginning Arrow kể về nhân vật chính Minato Narumiya, một học sinh năm nhất tại trường trung học Kazemai. Cậu và những người bạn của mình Seiya Takehaya và Ryohei Yamanouchi đã được ông Tommy mời vào câu lạc bộ bắn cung ở Nhật Bản. Tuy nhiên anh chàng nhân vật chính của chúng ta lại không hứng thú với điều đó. Thế nhưng dưới sự thuyết phục của người bạn Ryohei thì Minato đã miễn cưỡng tham gia buổi hướng dẫn tại câu lạc bộ. Chính tại nơi này anh đã gặp được Kaito Onogi và Nanao Kisaragi.

[Hot]anime Tsukune The Movie: The Beginning Arrow sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 10 tháng 08 năm 2022

Câu chuyện sẽ kể về những sự kiện xoay quanh 5 nhân vật: Minato, Seiya, Ryohei, Nanao và Kaito. Họ cùng nhau tham gai vào một câu lạc bộ bắn cung, nơi đây họ đã phải chiến đấu với rất nhiều thử thách khắc nghiệt. Liệu rằng 5 nhân vật này có thể hoàn thành được những nhiệm vụ đó hay không. Hãy cùng với đón xem bộ phim để biết được đáp án cho câu hỏi trên nhé!

Ngày phát hành chính thức

Trong thời gian gần đây, Pv đã cho đăng tải những thông tin và các hình ảnh liên quan đến ngày phát hành của bộ phim Tsukune The Movie: The Beginning Arrow. Pv đã tiết lộ rằng bộ phim sẽ được phát sóng với tựa đề mới: Gekijouban Tsurune : Hajimari no Issha – Tsurune The Movie: The Beginning Arrow và sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 19 tháng 8. sẽ luôn cập nhật các tin tức mới về bộ phim một cách thường xuyên.

[Hot]anime Tsukune The Movie: The Beginning Arrow sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 10 tháng 08 năm 2022

Tổng kết

Bộ phim Tsukune The Movie: The Beginning Arrow sẽ được công chiếu trong năm này với nhiều điều hấp dẫn. Bộ phim sẽ có dàn diễn viên lồng tiếng khá nổi tiếng cùng màn ảnh sắc nét, thu hút khán giả. Để không bỏ lỡ mọi thông tin mới về ngày phát hành của bộ phim thì chúng ta có thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc theo dõi thông tin trên trang tin tức của .

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn