Dự đoán spoiler Chainsaw Man 108: Người cưa xuất hiện

Thứ năm - 04/04/2024 23:26
Spoiler Chainsaw Man 108 xuất hiện thêm nhiều tình tiết hấp dẫn. Cuộc chiến Yuko và Asa sẽ đi về đâu. Tất cả sẽ được lộ diện ngay dưới đây!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Chainsaw Man 108 có gì?
  • Tóm tắt Chainsaw Man 107
  • Chainsaw Man 108 khi nào phát hành?

Không đủ sức mạnh để chống lại Yuko, Yoru đã để cho Asa xuất hiện. Với hào quang nhân vật chính, liệu Asa sẽ xuống tay với chính cô bạn đang ở dạng quỷ hay không? Về phía Denji liệu sẽ lộ diện trong chap này? Cùng Mọt dự đoán trong chap spoiler Chainsaw Man 108 nhé.

Spoiler Chainsaw Man 108 có gì?

Yoru để Asa xuất hiện với mục đích câu giờ, vì không muốn bạn mình trở thành kẻ sát nhân. Asa đã ra sức khuyên ngăn Yuko hết lời. Lời khuyên nhủ có tác dụng hay không còn tùy thuộc vào ý định của tác giả.

Một giả thuyết được đặt ra, Yuko sẽ xiêu lòng trước lời nói của Asa. Denji sẽ xuất hiện, kết liễu Yuko ngay khi cô nàng định từ bỏ.Việc này khiến Asa điên tiết và quyết tâm sẽ trả thù Người Cưa.

Dự đoán spoiler Chainsaw Man 108: Người cưa xuất hiện
Spoiler Chainsaw Man 108 có gì?

Thế nhưng, vì Chainsaw Man ít khi đi theo lối mòn nên có thể kịch bản sẽ bị lái khách đi. Có khi nào Asa sẽ là người chiến đấu với Yuko chăng?

Yuko có nói rằng cô nàng đọc được suy nghĩ của người khác, nhưng khi phải chiến đấu với nhiều người thì có vẻ khả năng này sẽ không phát huy hết tác dụng. Có thể Yoru sẽ tận dụng thời cơ này để hoán đổi với Asa, xử lý Yuko trong trường hợp bất đắc dĩ.

Thông báo đã được gửi đến toàn trường nên dù Denji có đi học hay không thì việc anh chàng xuất hiện chỉ là vấn đề thời gian. Câu trả lời chính xác nhất ở đây là gì? Tất cả sẽ được hé lộ trong chap 108.

Tóm tắt Chainsaw Man 107

Không nói suông, Yuko thật sự có ý định giết những kẻ đã bắt nạt Asa. Hôm sau, cô nàng đến trường và chạm mặt với Yoru. Yuko đã biết rõ người đứng trước mặt mình là anh. Cô nàng yêu cầu Yoru hãy tránh xa khỏi mình nhưng Yoru k hề bận tâm. Biết rõ không thể tránh né cuộc chiến này, Yuko đã hóa thành dạng quỷ và đối đầu với Yoru ngay trong ngày trở lại trường.

Mặc dù không sở hữu vũ khí đặc biệt ngoài katana, nhưng Yoru vẫn có thể chiến đấu tốt với Yuko. Yuko nhanh trí dùng xúc tu đánh văng Yoru vào một lớp học rồi lập tức chuyển tới mục tiêu. Giáo viên thấ bóng quỷ liền thông báo cho toàn học sinh trong trường sơ tán.

Dự đoán spoiler Chainsaw Man 108: Người cưa xuất hiện
Tóm tắt Chainsaw Man 107

Yuko định tấn công đám nữ sinh, Yoru biến cây bút chì thành cây lao rồi ném nó về phía Yuko. Do đã đọc được suy nghĩ nên Yuko bắt được cây lao khá dễ dàng.

Cô nàng mén về một nữ sinh và giết cô bé trong một nốt nhạc. Một học sinh khác cũng bị dính đòn và chết nhanh chóng. Đứa cuối đã chạy đi mất. Yuko định đuổi theo thì chạm trán với thành viên hội diệt quỷ. Các thành viên khác của hội cũng xuất hiện đúng lúc đó.

Cứ tưởng là cùi bắp nhưng hội chống kỳ này làm ăn khá ổn áp. Yuko hạ gục tất cả. Yoru bèn tung ra chiêu chuôi để Asa nói chuyện với Yuko.

Chainsaw Man 108 khi nào phát hành?

Dự đoán spoiler Chainsaw Man 108: Người cưa xuất hiện
Chainsaw Man 108 khi nào phát hành?

Chainsaw Man chap 108 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc trên MangaPlus vào lúc 22h ngày 25 tháng 10 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn