Dàn nhân vật tiếp tục góp mặt trong Manga Berserk là ai?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:09
Bên cạnh tin vui Berserk comeback trở lại thì cũng không ít người tỏ ra lo lắng cho chất lượng của tựa truyện. Vậy nhân vật tiếp tục góp mặt trong Manga Berser sắp tới?
Mục lục

Phụ Lục

  • Đội ngũ hỗ trợ Studio Gaga
  • Tác giả Kouji Mori
  • Young Animal Magazine - Đội ngũ biên tập viên

Sự ra đi của Manga Berserk không khỏi khiến nhiều người tiếc nuối, Berserk cũng vì thế cũng bị trì hoãn. Sau hơn một năm tạm dừng, thông tin Berserk tiếp tục phát hành không khỏi khiến nhiều người hâm mộ mừng. Bên cạnh đó cũng không ít người lo lắng cho tương lai của Berserk sẽ ra sao? Ai sẽ là người chịu trách nhiệm cho nội dung của Berserk? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Đội ngũ hỗ trợ Studio Gaga

Studio Gaga là tên gọi của đội ngũ hỗ trợ đã làm việc cho cố tác giả Kentaro Miura. Studio Gaga được thành lập vào năm 2005, ban đầu chỉ có 3 thành viên. Đến năm 2009, số lượng thành viên đã tăng lên thành 5 người, bao gồm:

  • Miyaji Akio
  • Hirai Nobuhiro
  • Amagasaki Chigusa
  • Nagashima Naohide
  • Kurosaki Yoshihiro

Dàn nhân vật tiếp tục góp mặt trong Manga Berserk là ai?
Đỗi ngũ hỗ trợ Studio Gaga

Đây là bộ 5 đã gắn bó với Kentaro thực hiện Berserk trong hơn 10 năm. Đội ngũ này cũng chính là người đã thực hiện Duranki - một tác phẩm của cố tác giả Kentaro Miura đến gần hơn với bạn đọc.

Giai đoạn 2019 - 2021, Gaga studio bổ sung thêm thành viên thứ 6 là Hideki Sugimoto. Những thành viên đều là học trò trực tiếp thừa Berserk tâm huyết tác giả. Kỹ năng vẽ của họ đều đạt tới trình độ cao. Vì thế có được sự đồng hành của Studio Gaga trong bộ Berserk mới vẫn sẽ giữ được nét chân thực nhất của bộ truyện.

Tác giả Kouji Mori

Kouji Mori - bạn thân của Kentaro Miura. NXB Hakusensha tiết lộ ông chính là người đã từng nói chuyện với Kentaro về Berserk. Do đó ông hiểu rõ được tầm nhìn và mong muốn của bạn mình. Với sự trở lại của Berserk sau 1 năm trì hoãn, Kouji Mori sẽ đảm nhiệm vai trò giám sát kiểm hỗ trợ phát triển nội dung.

Dàn nhân vật tiếp tục góp mặt trong Manga Berserk là ai?
Kouji Mori

Kouji-sensei cũng là một tác giả nổi tiếng với nhiều tựa truyện manga dài kỳ với nội dung chính theo thể loại kinh dị, tâm lý, ... Một vài tác phẩm nổi tiếng của không thể bỏ qua như:

  • Holyland
  • Jisatsutou
  • Sousei No Taiga
  • Muhoutou - Đảo Tự Sát

Young Animal Magazine - Đội ngũ biên tập viên

Dàn nhân vật tiếp tục góp mặt trong Manga Berserk là ai?
Dàn nhân vật tiếp tục góp mặt trong Manga Berserk là ai?

Sự thành công của Berserk có được như ngày hôm nay không thể không nhắc tới công lao của đội ngũ biên tập viên của Young Animal Magazine.

Hầu hết các manga phát hành tại Nhật bản đều có sự hỗ trợ từ các biên tập viên. Sự trở lại của Berserk là một tin vui với đội ngũ biên tập viên Young Animal Magazine. Tuy nhiên để Berserk trở thành thảm họa nếu nội dung đi quá xa so với thời của Kentaro thì đội ngũ biên tập viên Young Animal cần phải dùng toàn bộ công sức của mình để giám định nội dung.

Hy vọng với sự hỗ trợ đắc lực của các cộng sự cũ cùng với sự góp mặt của Kouji Mori sẽ giúp tựa truyện manga Berserk 365 có màn comeback thành công! Đừng bỏ qua các thông tin hữu ích nhất được cập nhật bởi nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn