Anime The Dreaming Man, dự án phim mới sắp sửa được ra mắt

Thứ năm - 04/04/2024 23:08
Sau thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ không thể không biết đến anime The Dreaming Man. Một bộ phim hài lãng mạn hấp dẫn, mang đến nhiều tiếng cười và niềm vui cho người hâm mộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime The Dreaming Man
  • Nội dung chính của anime
  • Ngày phát hành chính thức

Sau thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ biết đến anime The Dreaming Man. Một bộ phim hài lãng mạn hấp dẫn, mang đến nhiều tiếng cười và niềm vui cho người hâm mộ. Dưới đây là một số những nội dung liên quan mà bạn có thể đón đọc.

Anime / Manga

Spoiler One Piece 1069: Luffy đối đầu với Lucci kèo lần 2

Trong Spoiler One Piece 1069, để bảo vệ Bonney và ngăn chặn các CPO, Luffy đã đánh bại Lucci. Không lâu sau đó, các Seraphim của Vegapunk đã tham chiến, tạo cơ hội để băng Mũ Rơm có cơ hội rời khỏi đảo.

Thông tin về anime The Dreaming Man

The Dreaming Man là bộ phim được chuyển thể từ light novel,The Dreaming Man is a Realistic của Okemaru. Kể từ sau khi có thông tin về lịch chuyển thể, người hâm mộ đã rất mong chờ đến ngày phát hành chính thức của anime. Không phụ lòng mong chờ của các fan, nhà phát hành đã hé lộ về thời gian công chiếu trong tháng 12 này.

Anime The Dreaming Man, dự án phim mới sắp sửa được ra mắt
Anime The Dreaming Man, dự án phim mới sắp sửa được ra mắt

Nội dung chính của anime

Anime kể về câu chuyện tình yêu của nhân vật Wataru Sajou, anh yêu điên cuồng cô bạn cùng lớp xinh đẹp Aika Natsukawa. Tuy nhiên anh lại không thể bộc lộ hết tình cảm và cảm xúc của mình. Vậy nên mãi cho đến hiện tại anh vẫn chưa thể nói chuyện với cô. Điều này cũng làm cho khoảng cách giữa hai người dần xa hơn, Aika hiểu lầm rằng anh đang xem thường mình.

Anime The Dreaming Man, dự án phim mới sắp sửa được ra mắt

Tuy nhiên cô lại không biết rằng Wataru thật sự yêu sâu đậm mình. Tuy nhiên, chính sự rụt rè và sợ hãi đã khiến anh không thể bộc lộ được tình cảm của mình. Mong rằng những diễn biến tiếp theo sẽ có nhiều xoay chuyển mới, một câu chuyện tình yêu mới cũng từ đây sẽ nảy nở.

Ngày phát hành chính thức

Như dự kiến, anime The Dreaming Man sẽ chính thức được phát hành vào tháng 12 này. Tuy nhiên cho đến ngày hôm nay nhà phát hành vẫn chưa công bố về thời gian phát hành chính thức của anime. Bạn đừng quá lo lắng vì sẽ luôn cập nhật các thông tin cũng như sự kiện liên quan đến anime, vậy nên bạn có thể theo dõi trên trang thông tin của chúng tớ.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn