Anime Reborn: Người Đào Tạo Sát Thủ sẽ ra mắt vào năm 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 03:27
Trong thời gian gần đây, thông tin về ngày ra mắt anime Reborn:Người Đào Tạo Sát Thủ đã được đăng tải trên trang web chính thức của truyện.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện Reborn: Người Đào Tạo Sát Thủ
  • Nội dung chính của bộ truyện Reborn: Người Đào Tạo Sát Thủ
  • Ngày phát hành chính thức của bộ anime Reborn: Người Đào Tạo Sát Thủ
  • Tổng kết

Trong thời gian gần đây, thông tin về ngày ra mắt anime Reborn: Người Đào Tạo Sát Thủ đã được đăng tải trên trang web chính thức của bộ truyện. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem những tình tiết giải trí mới. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về nội dung này nhé !

Thông tin về bộ truyện Reborn: Người Đào Tạo Sát Thủ

Bộ phim Reborn: Người Đào Tạo Sát Thủ được sáng tác bởi tác giả Hayaken, dựa trên tiểu thuyết cùng tên và được đăng tải trên trang web Let’s Be Novelists vào tháng 3 năm 2019. Sau đó tập 6 của bộ truyện đã được phát hành bởi nhà xuất bản HJ Bunko của Hobby Japan và được hình minh họa bởi Nagu vào tháng 12 năm 2021.

Anime Reborn: Người Đào Tạo Sát Thủ sẽ ra mắt vào năm 2023
Anime Reborn: Người Đào Tạo Sát Thủ sẽ ra mắt vào năm 2023

Bộ truyện cũng đã được J-Novel Club cho xuất bản tập thứ ba bằng tiếng Anh vào tháng 12 năm 2021. Ngay sau đó, Kuromura đã đăng các thông tin về manga trên trang web Comic Fire của Hobby Japan và tập thứ ba cũng được xuất xưởng vào tháng 12 năm 2021.

Nội dung chính của bộ truyện Reborn: Người Đào Tạo Sát Thủ

Bộ truyện Reborn: Người Đào Tạo Sát Thủ kể về điều ước cuối cùng của nhân vật chính Hero-King Inglis, người may mắn được sống lại như một chiến binh. Tuy nhiên anh chàng lại tái sinh trong thân hình một cô con gái nhà quý tộc. Liệu rằng anh chàng này sẽ có một cuộc sống mới ra sao. Để biết được câu trả lời chính xác, các bạn có thể đón đọc bộ truyện.

Anime Reborn: Người Đào Tạo Sát Thủ sẽ ra mắt vào năm 2023

Trong thời gian gần đây, nhiều thông tin đã chứng minh rằng Reborn: Người Đào Tạo Sát Thủ sẽ được chuyển thể thành anime. Bộ phim sẽ có sự tham gia của dàn Staff: Naoyuki Kuzuya sẽ đạo diễn anime tại Studio Comet; Mitsutaka Hirota làm người phụ trách viết kịch bản của bộ truyện; Reiichirō Ōfuji làm thiết kế các nhân vật; Tomoko Miyakawa, Rion Matsuda và Maki Fukui thiết kế nhân vật phụ; Kenta Higashiohji soạn nhạc.

Ngày phát hành chính thức của bộ anime Reborn: Người Đào Tạo Sát Thủ

Theo như thông tin đến từ trang web chính thức của bộ truyện, bộ phim Reborn: Người Đào Tạo Sát Thủ sẽ được chuyển thể trong năm 2023 vào tháng 01. Bộ phim thuộc bản quyền truyền hình của Hayaken. Trong phần này, tiêu đề phim có tựa đề: Reborn to Master the Blade: From Hero-King to Extra Extra Squire. Bên cạnh đó các thông tin về bộ phim cũng đã được phát PV quảng cáo teaser. Hãy để lại bình luận của bạn ở phía dưới và cho chúng tớ biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc được các thông tin này nhé!

Anime Reborn: Người Đào Tạo Sát Thủ sẽ ra mắt vào năm 2023

Tổng kết

Bộ truyện Reborn: Người Đào Tạo Sát Thủ cùng lịch phát hành anime đã được công bố chính thức. Mong rằng với những chia sẻ ở trên thì chúng ta sẽ có những giây phút thật thư giãn và giải trí nhất. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật mọi thông tin thú vị về các bộ anime cũng như lịch phát hành của nó nhé !

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn