Anime My Next Life As A Villainess: All Routes Lead To Doom sắp sửa được trình làng

Thứ sáu - 05/04/2024 03:27
Theo như các thông tin mới đây bộ anime Anime My Next Life As A Villainess: All Routes Lead To Doom sắp sửa được công chiếu.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện Anime My Next Life As A Villainess: All Routes Lead To Doom
  • Nội dung chính
  • Thời gian phát hành chính thức
  • Tổng kết

Theo như các thông tin mới đây mà chúng ta có được bộ anime Anime My Next Life As A Villainess: All Routes Lead To Doom sắp sửa được công chiếu. Hiện tại chúng ta vẫn chưa có lịch công chiếu chính thức cho bộ manga, tuy nhiên bộ truyện có thể sẽ được phát hành vào đầu năm 2023. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến sự kiện này nhé !

Thông tin về bộ truyện Anime My Next Life As A Villainess: All Routes Lead To Doom

Như chúng ta được biết, mùa đầu tiên của bộ manga đã được gửi đến người xem vào tháng 4 năm 2020 và được phát trực tuyến tại Nhật Bản. Sau đó, bản tiếng Anh đã được ra mắt vào tháng 5 năm 2020. Phần thứ 2 cũng đã được công chiếu ngay sau đó 1 năm. Bên cạnh đó, tập truyện tranh thứ bảy của Hidaka đã phát tặng kèm một đĩa anime gốc hoàn toàn mới trong một ấn bản đặc biệt vào ngày 30 tháng 9.

Nội dung chính

Bộ truyện My Next Life As A Villainess: All Routes Lead To Doom kể về cô nàng Katarina. Sau một cú va chạm mạnh ở đầu cô nàng đã dần hồi phục lại trí nhớ tiền kiếp của mình. Thời xưa, cô chính là một cô gái tuổi teen, ngày khi chết cô đã tham gia và trò chơi otome- giống hệt như thế giới mà cô ấy đang sống bây giờ!

Anime My Next Life As A Villainess: All Routes Lead To Doom sắp sửa được trình làng
Anime My Next Life As A Villainess: All Routes Lead To Doom sắp sửa được trình làng

Cho đến hiện tại, cô nàng được gọi với cái tên mới Katarina Claes, nhân vật phản diện của trò chơi otome. Cô trở thành người đã săn lùng nhân vật chính, mọi hành động của cô đều rất thô bạo nhằm đạt được mục đích trong trò chơi. Vì đã hồi phục được trí nhớ tiền kiếp, cô nàng có thể biết trước được kết quả xảy ra. Mọi thứ sẽ kết thúc nếu như Katarina bị sát hại hoặc bị đày ải. Chính vì vậy, để tránh những trường hợp đáng tiếc, cô đã bắt đầu sử dụng mưu kế và mối quan hệ với hoàng tử để đạt được mục đích. Liệu rằng cô nàng có thể thắng cuộc và bảo toàn tính mạng cho mình hay không? Hãy đón xem bộ phim để có được đáp án nhé!

Thời gian phát hành chính thức

Trong một sự kiện đặc biệt tại Nhật Bản có tên “Spring Katarina Festival: Female Katarina Fan Gathering & Male Katarina Fan Gathering” vào ngày 03 tháng 04 năm 2022 đã thông báo về việc chuyển thể thành phim của bộ truyện Anime My Next Life As A Villainess: All Routes Lead To Doom. Bộ anime của Satoru Yamaguchi và Nami Hidaka sẽ chính thức được chiếu rạp vào năm 2023. Bộ anime hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút thư giãn và giải trí nhất. Hãy theo dõi mọi thông tin liên quan về ngày phát hành trên trang của để không bỏ lỡ bộ phim thú vị này nhé !

Anime My Next Life As A Villainess: All Routes Lead To Doom sắp sửa được trình làng

Tổng kết

Bộ truyện My Next Life As A Villainess: All Routes Lead To Doom sắp sửa được gửi đến người xem trong thời gian tới. Mong rằng với những chia sẻ ở trên thì chúng ta có có thêm nhiều thông tin về ngày phát hành bộ anime này nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn