Anime Classroom Of The Elite Season 3 tiếp tục được khởi chiếu

Thứ sáu - 05/04/2024 03:27
Mới đây, trên kênh truyền thông Twitter đã đăng tải các thông tin về ngày phát hành anime Classroom Of The Elite Season 3.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện Classroom Of The Elite Season 3
  • Nội dung chính
  • Ngày phát hành chính thức
  • Tổng kết

Mới đây, trên kênh truyền thông Twitter đã đăng tải các thông tin về ngày phát hành anime Classroom Of The Elite Season 3. Bộ phim sẽ được công chiếu vào thời gian nào? Sau đây chúng ta hãy theo chân để đi tìm hiểu rõ hơn nhé !

Thông tin về bộ truyện Classroom Of The Elite Season 3

Bộ truyện Classroom Of The Elite đã được phát hành từ khá lâu. Bên cạnh đó, bộ truyện đã được chuyển thể thành anime và được công chiếu lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2017 và đã có nhiều thành công xuất sắc. Kadokawa cũng đã cho xuất bản tập đầu tiên của bộ light novel gốc vào tháng 5 năm 2015. Sau đó, Seven Seas Entertainment đã cho phát hành bộ tiểu thuyết bằng tiếng Anh. Ban đầu bộ truyện được chuyển thể từ bộ light novel cùng tên và đã được sản xuất bởi studio Lerche. Bộ phim còn được biết đến với tên gọi bằng tiếng Anh như Classroom of the Elite.

Anime Classroom Of The Elite Season 3 tiếp tục được khởi chiếu
Anime Classroom Of The Elite Season 3 tiếp tục được khởi chiếu

Ngoài ra, dàn diễn viên trong mùa 3 cũng sẽ không có nhiều sự thay đổi. Bộ phim sẽ có sự xuất hiện của những diễn viên sau: Justin Briner trong vai Kiyotaka Ayanokoji; Felecia Angelle trong vai Suzune Horikita; Sarah Wiedenheft trong vai Kikyo Kushida; David Matranga trong vai Manabu Horikita; Brandon McInnis trong vai Ken Sudo; Travis Mullenix trong vai Haruki Yamauchi; Aaron Dismuke trong vai Kanji Ike; Christopher Wehkamp trong vai Rokusuke Koenji; Bryrata Yrata trong vai Hideo Sotomura và Michelle Rojas trong vai Maya Sato;...

Nội dung chính

Bộ anime Classroom Of The Elite Season 3 sẽ kể về một tương lai khi chính phủ Nhật Bản thành lập Trường Cao Trung Nâng cao Tokyo. Ngôi trường này chuyên đào tạo và bồi dưỡng thế hệ có tài, người sẽ đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ và đưa đất nước phát triển. Mỗi học sinh học tại đây đều có thể thoải mái tạo kiểu tóc và mang bất cứ đồ dùng cá nhân nào họ muốn.

Anime Classroom Of The Elite Season 3 tiếp tục được khởi chiếu

Bên cạnh đó, bộ phim còn xoay quanh câu chuyện về nhân vật chính Kiyotaka Ayanokōji, một người trầm tính và luôn giữ khoảng cách với các bạn khác giới. Tuy nhiên, anh chàng này lại không mấy nổi bật, cậu luôn bị điểm kém nhất trong lớp D và thường xuyên bị mọi người chế giễu bởi học lực kém. Tuy nhiên mọi thứ đang dần thay đổi kể từ khi cậu gặp Suzune Horikita và Kikyō Kushida, hai học sinh khác trong lớp. Liệu rằng cậu bạn này có thể thay đổi tính cách và năng cao học lực hay không. Chúng ta hãy cùng nhau đón xem phần tiếp theo của bộ phim nhé!

Ngày phát hành chính thức

Bộ truyện Classroom Of The Elite Season 3 sẽ được phát hành trong năm 2023 , sau khi phần 2 của bộ truyện được công chiếu vào tháng 7 năm 2022. Vào ngày 06 tháng 03 vừa qua, PV đã cho đăng tải video quảng cáo tiết lộ những hình ảnh mới, liên quan đến phần 3 của bộ phim. Đặc biệt hơn, nhà sản xuất đã cho phát hành 1 chương trình đặc biệt được phát trên kênh YouTube vào ngày 6 tháng 3 lúc 8 giờ để giới thiệu thêm nhiều thông tin liên quan như hình ảnh, nội dung, dàn diễn viên,...

Anime Classroom Of The Elite Season 3 tiếp tục được khởi chiếu

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin liên quan đến ngày phát hành của bộ phim Classroom Of The Elite Season 3 cùng với những tiết lộ mới về dàn diễn viên. Mong rằng với những chia sẻ ở trên chúng ta sẽ thêm hiểu hơn về bộ truyện này cũng như có thêm cho mình một bộ anime đầy hấp dẫn trong năm mới. Hãy theo dõi để có thể cập nhật các tin tức mới về nhiều bộ anime hấp dẫn khác nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn