Anime Classroom for Heroes Fantasy dự kiến lên sóng vào năm 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 03:39
Bộ anime giả tưởng Classroom for Heroes được xác nhận và dự kiến sẽ công chiếu rộng rãi vào năm 2023.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về Classroom For Heroes

Mùa hè đang diễn ra và đây cũng là khoảng thời gian mà những tin tức về các bộ phim hoạt hình nở rộ hơn bao giờ hết.

Trang web chính thức cho bộ anime Classroom For Heroes của Shin Araki đã mở vào thứ tư, công bố hình ảnh, dàn nhân sự, cũng như thời gian ra mắt dự kiến vào năm 2023.

Keiichiro Kawaguchi (Sket Dance, Higurashi: When They Cry - GOU, Shadowverse) sẽ đạo diễn anime tại Actas studio. Naoki Hayashi (Higurashi: When They Cry - GOU, Citrus, Black Fox) viết và giám sát kịch bản. Kōsuke Kawamura (OniAi, ISLAND, Remake Our Life!) sẽ là nhà thiết kế nhân vật và đạo diễn hoạt hình chính.

Giới thiệu về Classroom For Heroes

Đối với những ai chưa quen thuộc với Classroom for Heroes, bộ truyện được bắt đầu vào tháng 1 năm 2015, được viết bởi Shin Araki và được minh họa bởi Haruyuki Morisawa. Câu chuyện thậm chí đã được chuyển thể hai lần thành manga, một bản mang tên Empress of Flame và một series, Classroom for Heroes vẫn đang được hoàn thiện.

Classroom For Heroes là loạt tiểu thuyết giả tưởng lấy bối cảnh ở học viện Rosewood, một ngôi trường đào tạo những anh hùng tương lai được định sẵn để bảo vệ nhân loại.

Trường chỉ nhận những người có tiềm năng nhất. Arnest Flaming, một cô gái tự hào với thành tích đứng đầu học viện, được giao nhiệm vụ hướng dẫn một học sinh mới bí ẩn nhưng vui vẻ tên là Blade, kẻ có khả năng vượt qua sức mạnh của cô.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về sự ra mắt sắp tới của bộ anime Classroom for Heroes. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Anime/Manga!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn