Anime Chainsaw Man chỉ vừa ra mắt tập 1 đã đạt hàng loạt chiến tích khủng

Thứ năm - 04/04/2024 23:26
Chỉ mới lên sóng được 1 tập thế nhưng anime Chainsaw Man lại khiến cả thế giới bất ngờ về loạt chiến tích khủng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Anime Chainsaw Man thành tích khủng

Anime Chainsaw Man thành tích khủng

Cách đây không lâu 20 giây teaser của Chainsaw Man anime khiến nhiều fan lo lắng. Bởi lẽ anime nhưng CGI lại khá tệ. Ấy vậy mà ngay sau khi Preview được chia sẻ fan đã đồng loạt quay đầu. Ngay cả những fan từng chê trước đó cũng gia nhập làng sóng tặng lời khen có cánh. Phần kỹ xảo 2D truyền thống được kết hợp hoàn hảo với CGI.

Anime Chainsaw Man thành tích khủng 1

Vừa qua ngay sau khi tập 1 được công chiếu fan hâm mộ đã phấn khích cực kỳ. Sự phấn khích này lớn đến mức một vài tai nạn đã diễn ra. Theo đó Crunchyroll nền tảng phân phối anime số 1 thế giới đã thông báo về việc sập sever. Cụ thể khu vực Việt Nam đã bị sập, nó kéo theo các khu vực khác gặp tê liệt, khó kết nối trong hàng giờ liền.

Chainsaw Man thành tích khủng

Sau khi anime Chainsaw Man tập 1 ra mắt nó cũng ngay lập tức lên top 1 trending Twitter. Hai hashtag #チェンソーマン và #chainsawman đều có lượt view khủng. Đó là chưa kể đến các nền tảng mạng xã hội khác như Redit, Tiktok, Facebook,...

Nói về thành công trên CEO MAPPA Manabu Otsuka chia sẻ tựa phim đầy bạo lực này là trường hợp đầu tiên trong lịch sử được MAPPA đầu tư 100% nguồn lực.

Anime Chainsaw Man

Tập 2 của anh chàng máy cưa cũng đã ra mắt vào ngày 18/10 vừa qua. Mặc dù không có những làn sóng khủng như tập 1 thế nhưng lượt xem và những bình luận tích cực từ cộng đồng fan manga/anime vẫn không hề giảm.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Chainsaw Man

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn