Mở túi đồ từ thiện, cửa hàng tá hoả khi phát hiện 'kho báu'!

Thứ năm - 09/05/2024 21:24
Đi từ thiện cho quần áo cũ, cửa hàng nhận quyên góp bàng hoàng khi trong túi đồ có 'kho báu'!

Đó là trường hợp hy hữu được ghi nhận vào ngày 07/05 vừa qua, cửa hàng 0 đồng tại Thảo Điền, TP.Thủ Đức đã nhận được một túi đồ cũ.

Trong quá trình mở túi đồ, người của cửa hàng đã phát hiện bên trong có một miếng vải mùng quấn lại. Cảm thấy khả nghi, cửa hàng đã mở ra và ngỡ ngàng khi nhìn thấy 3 miếng kim loại màu vàng cùng 2 nhẫn trơn màu vàng.

Mở túi đồ từ thiện, cửa hàng tá hoả khi phát hiện 'kho báu'!

Tiếp tục nhìn kỹ, trên 3 miếng vàng có khắc hoạ tiết rồng, ký hiệu 9999 và từ SJC. Bên cạnh đó, người ta còn tìm thấy một biên nhận mua bán vàng bên trong. Thời điểm giao dịch được ghi trong biên nhận là vào năm 2006. Rõ ràng đây là một trường hợp cất trữ vàng nhưng quên đi mất do thời gian quá lâu.

Mở túi đồ từ thiện, cửa hàng tá hoả khi phát hiện 'kho báu'!

Ông Phạm Đức Hùng - chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Thảo Điền, đơn vị phụ trách cửa hàng đồ cũ 0 đồng đã chia sẻ rằng bên trong còn có một tờ giấy ghi tên và số điện thoại của một người khác. Sau khi thử gọi nhiều lần, số thuê bao kia vẫn không liên lạc được.

Mở túi đồ từ thiện, cửa hàng tá hoả khi phát hiện 'kho báu'!

Sự việc diễn ra vào ngày 25/04 khi một nam thanh niên mặc đồ đen tầm ngoài 30 tuổi đến cửa hàng 0 đồng để quyên góp túi đồ. Nam thanh niên cho rằng việc quyên góp này không đáng kể nên đã để lại túi đồ rồi rời đi mà không cung cấp thêm bất kỳ thông tin liên hệ nào.

Trước mắt đơn vị sẽ dựa vào số điện thoại này để đối chiếu, xác minh nếu có người đến nhận. Đồng thời sẽ phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng để trả lại đồ vật cho đúng chủ nhân.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn