Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức

Thứ năm - 09/05/2024 03:19
Theo camera an ninh ở một bến tàu điện tại Thái Lan ghi lại, một gã đàn ông đã hùng hổ lao đến tấn công, xé áo cô gái để thực hiện hành vi cưỡng bức.

Cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ một người đàn ông Thái Lan sau khi hắn tấn công và cướp tài sản của một phụ nữ tại bến tàu điện trên cao (BTS) Kheha ở quận Thai Ban Mai, tỉnh Samut Prakarn, gần thủ đô Bangkok vào ngày thứ ba, 7/5.

Nạn nhân, 30 tuổi, đã đến cơ quan cảnh sát Mueang Samut Prakarn vào lúc 10 giờ sáng ngày 7/5 để tố cáo vụ việc trên. Cô làm việc tại một cửa hàng mỹ phẩm ở trung tâm mua sắm Imperial World Samrong và bị tấn công khi đang trên đường đến nơi làm việc vào sáng cùng ngày.

Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức

Theo lời kể của nạn nhân, khi đứng trên thang cuốn, cô nhìn thấy kẻ tấn công, được xác định là Suthat Chuayrod, 27 tuổi, đang thực hiện hành vi không đúng mực ở cuối thang cuốn.

Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức

Sau khi phát hiện nạn nhân, Suthat đã tiến lại gần và dùng vũ lực để đẩy cô xuống đất. Hắn đã cố ôm hôn và cưỡng hiếp nạn nhân. Nạn nhân đã chống cự mạnh mẽ, khiến Suthat tức giận và đánh cô liên tục. Khi có hành khách khác đến gần, Suthat đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Camera an ninh ghi lại cảnh Suthat cướp túi xách của nạn nhân và bỏ chạy trước khi lên xe máy rời khỏi hiện trường. Sau khi nhận được tố cáo từ nạn nhân, cảnh sát đã bắt giữ Suthat tại nhà riêng của hắn ở tỉnh Samut Prakarn vào khoảng 4 giờ chiều cùng ngày.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn