Thầy giáo 52 tuổi có hành vi thân mật quá mức với nữ sinh đáng tuổi con cháu mình

Thứ năm - 09/05/2024 01:18
UBND thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng đề nghị công an thị xã xác minh và báo cáo kết quả xử lý vụ thầy giáo bị tố có hành vi thiếu chuẩn mực với nữ sinh lớp 5.

Vào ngày 8/5, UBND thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) thông báo đã yêu cầu Công an thị xã, Phòng Nội vụ, Phòng Giáo dục và Đào tạo gấp rút báo cáo kết quả xử lý vụ việc liên quan đến ông L.M.C. (52 tuổi, giáo viên trường Tiểu học Vĩnh Hiệp 2, xã Vĩnh Hiệp, thị xã Vĩnh Châu) bị tố lạm dụng chức vụ giáo viên chủ nhiệm để sàm sỡ học sinh lớp 5.

Theo đó, lãnh đạo UBND thị xã Vĩnh Châu đã giao cho Phòng Nội vụ, Phòng Giáo dục và Đào tạo tiến hành nghiên cứu, đề xuất cách xử lý vụ việc trong thời gian chờ điều tra để ổn định tình hình, đặc biệt là trong cộng đồng phụ huynh và học sinh.

Thầy giáo 52 tuổi có hành vi thân mật quá mức với nữ sinh đáng tuổi con cháu mình

Công an thị xã Vĩnh Châu được yêu cầu kiểm tra một cách khẩn trương và báo cáo kết quả xử lý vụ việc để có hướng xử lý theo quy định.

Theo báo Tiền Phong, ông L.M.C. bị tố có hành vi không đúng đắn với em L.T.T.N. (học sinh lớp 5). Vào ngày 18/3 và 22/3, ông L.M.C đã mời em N. vào nhà vệ sinh và đóng cửa để hướng dẫn vệ sinh vì em đang trong chu kỳ kinh nguyệt.

Sau khi nhận được thông tin, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Vĩnh Hiệp đã làm việc với lãnh đạo trường và xác nhận hành vi của ông C. Theo đó, trường đã tạm đình chỉ công tác ông C.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn