Xót xa lời nói cuối cùng của nữ bác sĩ trẻ trước khi hôn mê nguy kịch vì bị kính vỡ rơi trúng

Thứ sáu - 10/05/2024 06:25
Tại khoảnh khắc sinh tử là lúc con người ta luôn bộc lộ những cảm xúc chân thành như trường hợp của cô bác sĩ trẻ không may mắn.

Tai nạn nghiêm trọng đã ập lên nữ bác sĩ trẻ Hoàng Minh Lý, công tác tại bệnh viện K Hà Nội. Trong khi đang cùng bạn bè uống cà phê tại phố Thái Hà, một tấm kính lớn từ tầng 2 toà nhà đã đổ sập xuống người cô.

Nguyên nhân được xác định ban đầu là do trời nổi giông gió to đã khiến tấm kính trên cao rơi xuống. Sau đó tích tắc, bác sĩ Minh Lý đã được đưa gấp vào bệnh viện Đại học Y Dược Hà Nội trong tình trạng đa chấn thương cực kỳ phức tạp: vỡ nhiều đốt sống, tổn thương tuỷ sống, gãy nhiều xương, xương sườn đâm vào phổi gây tràn dịch, chấn thương gan độ 4, chấn thương lách độ 2.

Xót xa lời nói cuối cùng của nữ bác sĩ trẻ trước khi hôn mê nguy kịch vì bị kính vỡ rơi trúng
Bác sĩ trẻ Hoàng Minh Lý 29 tuổi là nạn nhân trong vụ kính rơi trúng người gây thương tích nghiêm trọng

Khoảnh khắc kinh hoàng đã lấy đi gần hết mọi thứ của nữ bác sĩ trẻ. Còn chút tỉnh táo cuối cùng, Minh Lý đã gọi điện cho ba mình: “Bố ơi, con bị thương nặng lắm. Con sắp hôn mê rồi. Bố sắp xếp ra Hà Nội giúp con. Con cảm ơn công sinh thành, dưỡng dục của bố mẹ”. Câu nói nhói lòng ấy cũng chính là lời gửi gắm của người con trẻ tuổi dành cho đấng sinh thành trước khi bước vào cuộc chiến giành giật lại sự sống từ tay tử thần tại bệnh viện.

Xót xa lời nói cuối cùng của nữ bác sĩ trẻ trước khi hôn mê nguy kịch vì bị kính vỡ rơi trúng
Bố của nữ bác sĩ nữ bác sĩ Hoàng Minh Lý trong bệnh viện túc trực bên con gái

Sau nhiều ngày điều trị tích cực, hiện tại, bác sĩ Hoàng Minh Lý đã tỉnh táo, có thể giao tiếp đơn giản với người thân. Đáng buồn thay, cô bị liệt nửa thân dưới do chấn thương ở cột sống.

Là một học sinh xuất sắc từ thuở nhỏ, bác sĩ Lý và em trai được mẹ chăm sóc do bố là bộ đội đóng quân ở xa. Hiện tại, mẹ của nữ bác sĩ cũng là một bệnh nhân ung thư đang được điều trị tại bệnh viện K-nơi con gái mình đang công tác.

Bác sĩ Lý sau khi trở về từ cửa tử vẫn luôn kiên cường mạnh mẽ. Sâu trong ánh mắt sáng trong vẫn có đâu đó nỗi buồn. Cả cộng đồng người quan tâm, yêu thương một tấm gương nghị lực trẻ đều tiếc cho một quãng đời sẽ khó khăn, vất vả về sau của Hoàng Minh Lý. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cô bác sĩ trẻ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn