Chuyện lạ: Thiếu nữ may mắn thoát khỏi sát nhân biến thái nhờ máy chơi game PS4

Thứ sáu - 10/05/2024 06:25
Năm 2020, cảnh sát đã cứu được một nữ sinh Nhật Bản bị sát nhân biến thái bắt cóc nhờ vào lời nhắn còn sót lại trên chiếc máy chơi game PS4.

Vào ngày 4 tháng 7 năm 2020, một học sinh trung học ở Saitama, Bắc Tokyo đã biến mất sau khi được phụ huynh đưa đến trạm tàu để đi chơi với bạn. Gia đình đã báo cảnh sát nhưng không tìm thấy dấu vết nào.

Mặc dù cảnh sát đã tìm kiếm suốt ngày nhưng không có thông tin gì quan trọng. Gia đình bắt đầu lo lắng vì các trường hợp mất tích ở Nhật Bản thường kết thúc không tốt.

Một tháng sau đó, vào ngày 5 tháng 8, cảnh sát nhận được email từ một tài khoản PS4 cung cấp địa chỉ căn hộ nơi nạn nhân bị giữ. Hóa ra nạn nhân đã gặp một người đàn ông 44 tuổi trên mạng xã hội và bị giữ lại trong căn hộ của hắn.

Thiếu nữ Nhật Bản thoát khỏi tay sát nhân biến thái nhờ máy chơi game PS4

Người đàn ông này đã lấy điện thoại của nạn nhân và giữ cô trong căn hộ, nhưng không có kế hoạch xử lý nạn nhân.Rất may mắn cho cô gái trẻ, khi người đàn ông biến thái là một tay nghiện game. Khi hắn rời đi, quên không đăng xuất khỏi tài khoản trò chơi trên máy PS4 trong phòng. Nạn nhân đã thông minh lấy được tay cầm PS4, sau đó gửi email cho cảnh sát Saitama với tin nhắn: "Tôi bị giam giữ và không thể thoát ra".

Dựa trên địa chỉ email và thông tin mạng internet, cảnh sát nhanh chóng định vị được căn hộ của Hiroyasu Goto. Khi đội giải cứu ập vào căn hộ, họ phát hiện nạn nhân bị trói vào ống nước bằng dây thép.

Thiếu nữ Nhật Bản thoát khỏi tay sát nhân biến thái nhờ máy chơi game PS4

Cô gái đã được giải thoát mà không bị thương, và vẫn tỉnh táo mặc dù cực kỳ sợ hãi. Nghi phạm đã bị bắt và thừa nhận tội giam giữ một học sinh trung học.

Cảnh sát đang tiến hành thẩm vấn và điều tra cách Goto liên lạc và dụ dỗ đưa cô gái 16 tuổi đi 40 km về nhà của hắn. May mắn và kỳ diệu là nếu không có máy Play Station trong phòng, hoặc nó không phải loại không dây, có lẽ thảm kịch sẽ xảy ra.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn