Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 9 chết đuối khi bơi cùng bạn qua sông Mai Giang

Thứ sáu - 10/05/2024 06:25
Trong lúc bơi qua sông với bạn, một nam sinh lớp 9 đã bị nước cuốn trôi, thi thể được cơ quan chức năng và người dân tìm thấy sau nhiều giờ mất tích.

Chiều ngày 9/5, một quan chức của xã Quỳnh Vinh (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết rằng sau nhiều giờ tìm kiếm, các cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân mất tích trong vụ lở đất kinh hoàng tại khu vực này. Đây được xem là một trong những vụ lở đất nghiêm trọng nhất từ trước đến nay tại địa phương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, một vụ lở đất đã xảy ra tại khu vực núi Đá Chồn, thuộc địa bàn xã Quỳnh Vinh, khiến cho hàng chục ngôi nhà bị cuốn trôi, nhiều người mất tích. Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm và cứu sống nạn nhân.

Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 9 chết đuối khi bơi cùng bạn qua sông Mai Giang

Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết khắc nghiệt cùng với địa hình hiểm trở, công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Đội cứu hộ đã phải dùng máy móc và thiết bị hỗ trợ để di chuyển đá và đất đá, từng centimet một, để tìm kiếm nạn nhân mất tích. Đến chiều cùng ngày, 3 thi thể đã được tìm thấy và đưa về trả lại cho gia đình.

Vụ lở đất tại xã Quỳnh Vinh đã gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản. Các cơ quan chức năng đang tích cực hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng, đồng thời tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân mất tích khác.

Đây cũng là cơ hội để xã hội nhận thức sâu hơn về tác động của thiên tai và khẩn cấp hơn trong việc xây dựng các biện pháp phòng tránh và ứng phó với thiên tai.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn