Fallout 5 chính thức được xác nhận bởi Bethesda

Thứ năm - 04/04/2024 04:06
Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Todd Howard của Bethesda xác nhận rằng Fallout 5 sẽ là dự án lớn tiếp theo của studio sau Elder Scrolls 6.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thời gian ra mắt của Fallout 5

Trong khoảng thời gian trở lại đây, Bethesda vẫn đang tiếp tục cho ra những game với trải nghiệm hoàn toàn mới lạ so với những sản phẩm trước đây như Starfield. Không có gì sai khi nhà phát triển luôn luôn muốn đem lại những điều mới mẻ nhất tới cộng đồng người chơi, tuy nhiên trong số đó vẫn luôn có những fan hâm mộ vẫn luôn ngóng chờ những phần tiếp theo của Fallout.

Bethesda đã không làm thất vọng và hết lòng chiều người hâm mộ khi họ đã chính thức xác nhận dự án lớn tiếp theo là Fallout 5. Cụ thể trong buổi phỏng vấn gần đây với IGN, Todd Howard đã cho biết dự án Fallout 5 sẽ chính thức bắt đầu ngay sau khi họ hoàn thành The Elder Scrolls 6. Đồng thời, Todd Howard cũng tiết lộ rằng bên cạnh 2 dự án trên, Bethesda sẽ phát triển và sản xuất song song các dự án tầm trung khác.

Đây có thể nói là một tin cực kỳ tuyệt vời với các fan của Bethesda khi biết được rằng không những một mà hai tựa game bom tấn sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Thời gian ra mắt của Fallout 5

Đây không phải lần đầu tiên mà Fallout 5 được nhắn đến trong các buổi phỏng vấn, và tất nhiên vẫn chưa có một thông tin chính xác nào về ngày phát hành của Fallout 5. Với Starfield sẽ được ra mắt tới công chúng vào năm 2023, chắc chắn rằng sau đó sẽ là The Elder Scrolls 6.

Và với tốc độ như hiện tại, người hâm mộ có lẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian rất lâu nữa, có thể là đến cuối thập kỷ này để có thể được trải nghiệm Fallout 5. Nhưng ít ra nó cũng đã được xác nhận là sẽ có trong tương lai

Có thể những fan hâm mộ phải chờ đợi quá lâu nhưng Bethesda cũng đã rất tâm lý và mong rằng Starfield sẽ đủ tốt để giúp họ vượt qua khoảng thời gian ấy. Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin cho biết Mircosoft đang muốn tiếp tục phát triển phần tiếp theo của Fallout: New Vegas và một lần nữa đưa Obsidian Entertainment lên nắm bản quyền.

Tuy nhiên những thông tin ấy vẫn chưa được xác thực, chúng ta chỉ có thể chắc chắn một điều rằng Fallout 5 sẽ được ra mắt trong tương lai và chắc chắn rằng sẽ ra mắt sớm trên hệ máy Xbox. Không có một lý do nào để Mircosoft mua lại Bethesda ngoài việc đảm bảo tính độc quyền trên Xbox và Game Pass.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn