Top 5 game sinh tồn để co-op cùng bạn bè dịp nghỉ hè

Thứ năm - 04/04/2024 04:05
Top 5 game sinh tồn để co-op cùng bạn bè dịp nghỉ hè
Mục lục

Phụ Lục

  • Game sinh tồn là gì?
  • 5 tựa game sinh tồn phù hợp để chơi cùng bạn bè
  • Raft
  • ARK: Survival Evolved
  • Don't Starve Together
  • Rust

Với cách chơi độc đáo, dạo gần đây game sinh tồn PC đã và đang trở thành thể loại game siêu hot trên thị trường hiện nay. Cảm giác hóa thân vào nhân vật trong game vượt qua các thử thách sống còn, đó là trải nghiệm vô cùng thú vị và đầy kịch tính.

Nếu bạn là người ưa khám phá và thích mạo hiểm thì hãy cùng trải nghiệm qua 5 tựa game sinh tồn thú vị và phù hợp nhất để chơi cùng bạn bè nhé!

Game sinh tồn là gì?

Game sinh tồn là một trong những thể loại game đem đến cho người chơi rất nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Khi hóa thân vào nhân vật, người chơi sẽ phải tìm những vật dụng và dùng nó để sống sót trong môi trường khắc nghiệt của game.

Bên cạnh đó, người chơi sẽ đối mặt rất nhiều khó khăn trong game để sống sót như là đói, khát, những nguy hiểm luôn đe dọa buộc bạn phải cảnh giác và chiến đấu quyết liệt để bảo toàn mạng sống cho chính bản thân mình.

5 tựa game sinh tồn phù hợp để chơi cùng bạn bè

Raft

Khi nói đến mùa hè, chúng ta liên tưởng ngay tới biển đúng không nào? Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được căng buồm ra khơi và tận hưởng sóng gió của biển cơ chứ. Hãy rủ ngay bạn bè trải nghiệm tựa game sinh tồn ngoài khơi Raft ngay nào.

Raft

Nói vậy chứ Raft sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm khó khăn không thể nào quên được, cuối cùng thì đây vẫn là một tựa game sinh tồn mà. Người chơi sẽ được hóa thân vào một nhân vật bị mắc kẹt ở giữa biển khơi và bạn sẽ phải điều khiển chiếc "thuyền" của mình để tìm kiếm đất liền nhằm thu thập nhu yếu phẩm như thức ăn và nguyên liệu để tiếp tục sống sót ở môi trường biển đầy khắc nghiệt này.

ARK: Survival Evolved

Bạn có đang tìm kiếm một tựa game sinh tồn đầy mạo hiểm với khủng long và các loại sinh vật bò sát đầy nguy hiểm khác? Vậy thì tại sao không thử trải nghiệm ARK: Survival Evolved, một tựa game hoàn toàn có thể sở hữu miễn phí đến hết ngày 20/6 này.

Mở màn trò chơi, người chơi sẽ được chào đón với phần tùy biến nhân vật quen thuộc. Việc tạo nhân vật kết thúc là bạn có thể sẵn sàng vào thẳng trò chơi. Người chơi sẽ được hướng dẫn khá chi tiết, ví dụ như bắt đầu sinh tồn như thế nào sau khi nhân vật thức dậy ở một hòn đảo hoang vắng.

ARK: Survival Evolved

Để sinh tồn, người chơi buộc phải học cách tìm kiếm tài nguyên, chế tạo vật dụng cần thiết và xây nhà dựng nhà cửa. Thậm chí trong một số tình huống bạn cũng có thể bắt đầu đi săn và thuần hóa khủng long.

Don't Starve Together

Don’t Starve là game sinh tồn có yêu cầu cấu hình thấp và thực sự đã quá quen thuộc với cộng đồng fan của dòng game sinh tồn. Người chơi sẽ được hóa thân vào các nhân vật với các kỹ năng và khả năng đặc biệt để hỗ trợ cho việc sinh tồn.

Một cuộc sống mới sẽ bắt đầu khi bạn nhập vai trong game. Bạn phải bắt đầu tìm thức ăn, nhặt và thu hoặc tất cả những gì có thể ăn và sử dụng được. Thêm vào đó bạn cũng có thể chăn nuôi gia súc để lấy lương thực và các loại thực phẩm khác để sinh tồn ở nơi u ám và tăm tối này.

Don't Starve Together

Đặc biệt bạn cũng cần phải xây dựng những ngôi nhà hay tòa thành để trú ngụ qua những đêm tối dưới thời tiết lạnh lẽo và những mối nguy hiểm luôn vây quanh như quái vật, thú dữ hay là các dạng thời tiết khắc nghiệt khác.

Rust

Rust là một game sinh tồn mang đậm yếu tố PvP. Người chơi không chỉ phải đối mặt với sự đe dọa từ thú dữ, môi trường hậu tận thế mà mối nguy hại lớn nhất chính là các người chơi khác để có thể sinh tồn trên một hòn đảo rộng lớn.

Khi bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ chỉ nhận được hai món trang bị là 1 hòn đá và 1 cây đuốc. Thậm chí bạn sẽ hoàn toàn không có trang phục trên người. Với 1 hòn đá và 1 cây đuốc ấy, bạn sẽ cần phải chặt cây, đập đá để tạo thành những công cụ cơ bản, khai thác các mỏ khoáng, thu thập da, vật liệu từ động vật và các loại cây cỏ để chế tác các đồ dùng cũng như vật dụng cần thiết cho cuộc sống của mình.

Rust

Rust chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho những ai yêu thích những tựa game sinh tồn, khám phá thế giới mở rộng lớn. Không chỉ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu chống lại những nghịch cảnh của cuộc sống, đến với Rust người chơi còn có thể tận hưởng và hòa mình cùng vô số các cảnh quan thiên nhiên hoang dã, tươi đẹp cũng như vô cùng hùng vĩ.

Unturned

Unturned là một tựa game thích hợp cho những ai yêu thích thể loại sinh tồn với đồ họa khối vuông giống Minecraft và một chút yếu tố PvP như Rust. Và hơn hết, Unturned hoàn toàn miễn phí trên Steam.

Trong Unturned, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật do mình lựa chọn và phải tự thân đi tìm vũ khí và nguồn thức ăn, nước uống để chiến đấu và sinh tồn sống sót trước đại dịch bệnh này. Tự cứu lấy bản thân mình và tiêu diệt toàn bộ lực lượng zombie đông đảo.

Unturned

Unturned có nhiều chế độ chơi khác nhau, nhưng chung quy lại là vẫn phải sinh tồn trước những cuộc tấn công của zombie. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật được sinh ra ngẫu nhiên trong các bản đồ, bạn sẽ phải tìm kiếm vũ khí, thực phẩm và áo giáp để chiến đấu dài hơi với môi trường, zombie và các người chơi khác.

Tuy nhiên Unturned vẫn có chế độ Singleplayer với nhiệm vụ từ NPC dành cho người chơi muốn có trải nghiệm nhẹ nhàng hơn.

Trên đây là 5 tựa game sinh tồn phù hợp nhất để giải trí cùng bạn bè vào những ngày nghỉ hè rảnh rỗi sắp tới. Hy vọng các bạn yêu thích các tựa game mà vừa giới thiệu và chia sẻ ngay với bạn bè. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn