Vừa tung trailer, Gotham Knights đã nhận nhiều ý kiến không tích cực

Thứ năm - 04/04/2024 04:05
Có thể coi là phần tiếp theo của Arkham Knight, nhưng Gotham Knights vừa mới nhá hàng trailer gameplay đã ăn gạch đầy đầu vì quá nhiều thứ nhảm nhí.
Mục lục

Sau một thời gian dài nhá hàng, WB Games Montreal cuối cùng cũng đã giới thiệu tới game thủ Gotham Knights – tựa game có thể coi là người kế thừa của Arkham Knight. Bối cảnh của game có vẻ như vẫn nằm trong vũ trụ Arkham khi nói về các sự kiện sau khi Batman chết, do đó các nhân vật có thể điều khiển của Gotham Knights sẽ là những thành viên của gia đình Dơi bao gồm Nightwing, Robin, Batgirl và Red Hood.

Lối chơi của Gotham Knights vẫn đi theo phong cách hành động giống như Arkham Knight, nó cho phép nhiều người cùng co-op và mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng riêng, thí dụ như Batgirl có thể ám sát kẻ địch một cách lén lút còn Robin thì sỡ hữu khả năng teleport một đoạn ngắn. Nhìn chung thì mọi thứ đều khá ổn cho tới khi game thủ nhận ra Gotham Knights đưa các tính năng “không cần thiết” vào trong game, khiến nó bị phá hoại hoàn toàn.

Đầu tiên là Gotham Knights có hệ thống cấp độ chia theo khu vực (giống như các game thế giới mở), kẻ địch sẽ mạnh lên hoặc yếu đi tùy thuộc người chơi luyện cấp ra sao. Trong khu vực ở đoạn demo gameplay thì đám lính chỉ ở cấp 10, nhưng khi vào đánh con boss đầu tiên thì Mr. Freeze sẽ là thử thách lớn cho những người chơi dưới cấp 15.

PC/CONSOLE

Apple tố Epic yêu sách không được liền trở mặt, Tim Sweeney phản pháo đầy bất ngờ

Điều này cộng thêm việc nhặt trang bị trên đường khiến cho game thủ cực lực phản đối, khi nó biến Gotham Knights trở thành một game cày cuốc thông thường – thậm chí có người còn mỉa mai nó chẳng khác gì các sản phẩm “ăn liền” của Ubisoft cả. Các đòn đánh trong game cũng bị chê là quá đơn điệu và một màu, gần như từ đầu tới cuối nhân vật chỉ có đúng một chuỗi combo lặp đi lặp lại, tất nhiên đây chỉ là demo gameplay nhưng như thế cũng đủ thất vọng lắm rồi.

Giọt nước làm tràn ly cuối cùng là các game thủ tinh ý đã nhận ra ở đoạn demo khi Mr. Freeze sử dụng chiêu cuối, FPS trong game đột ngột sụt giảm khá nghiêm trọng trước khi chuyển cảnh. Hiện tại Gotham Knights đang bị chê bai khá nhiều, với số lượng dislike đoạn demo gấp đôi số lượng like, xem ra trò chơi còn rất nhiều thứ phải làm trước khi ra mắt chính thức.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn