Tổng hợp Giftcode Gomu Huyền Thoại tháng 9 mới nhất

Thứ năm - 04/04/2024 05:37
Trọn bộ giftcode Gomu Huyền Thoại tháng 9 mới nhất sẽ liên tục được cập nhật nhanh chóng trong bài viết này
Mục lục

Phụ Lục

  • Giftcode Gomu Huyền Thoại tháng 9 (đang cập nhật)

Gomu Huyền Thoại là tựa game thuộc thể loại nhập vai chiến thuật, đấu thẻ tướng dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece của tác giả Oda Eiichiro. Gomu Huyền Thoại còn được biết đến với tên gọi quốc tế là OPG Treasure Island được sản xuất và phát triển bởi ATUMO.

Tuy nhiên trong tháng 9 vừa qua, nhà phát hành NPH VMGE đã có thông báo chính thức phát hành lại tựa game này ở phiên bản Việt Hóa với cái tên GOMU Huyền Thoại, game sẽ được ra mắt vào tháng 10/2022 sắp tới. Với những thông tin trên, mặc dù chưa ra mắt nhưng Gomu Huyền Thoại đã khiến cho cộng đồng One Piece trở nên cực kỳ náo nhiệt.

Nội dung cốt truyện và các nhân vật trong game được hứa hẹn sẽ được giữ đúng nguyên tác và cập nhật liên tục dựa theo nội dung chính dựa theo phiên bản Manga và Anime. Chắc chắn, game thủ sẽ có một hành trình thú vị với thuyền viên của Luffy cũng như hàng trăm nhân vật khác

Tổng Hợp Giftcode Gomu Huyền Thoại

Giftcode Gomu Huyền Thoại tháng 9 (đang cập nhật)

Hiện tại, tuy game chưa được ra mắt nhưng NPH VMGE đã và đang triển khai những sự kiện để nhận các phần quà ngoài game và giftcode. Các game thủ hãy theo dõi Fanpage và Group cộng đồng của Gomu Huyền Thoại để không bỏ lỡ những sự kiện hấp dẫn.

Trọn bộ Giftcode Gomu Huyền Thoại, bao gồm cả code báo chí và giftcode chung sẽ được cập nhật sớm nhất trong bài viết này. Vì thế, mọi người hãy luôn theo dõi kỹ để có thể nhận được các phần quà xịn sò nhé.

Theo dõi Fanpage của Gomu Huyền Thoại tại đây.

Theo dõi Group cộng đồng của Gomu Huyền Thoại tại đây.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn