Mọt Game tặng 200 Giftcode Xạ Điêu Tam Khúc, mừng S100 ra mắt

Thứ năm - 04/04/2024 05:36
gửi tặng 200 Giftcode Xạ Điêu Tam Khúc, nhận dịp game ra mắt máy chủ thứ 100 - Tam Thần Tăng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nhận 200 Code Xạ Điêu Tam Khúc s100 mới nhất

Ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào cuối tháng 6 vừa qua, Xạ Điêu Tam Khúc Mobile đã nhanh chóng trở thành tựa game kiếm hiệp ấn tượng trong năm 2022 với nhiều lượt tải khủng, minh chứng rõ nhất phải kể đến việc game liên tục ra mắt máy chủ mới để chào những người yêu thích kiếm hiệp Kim Dung có thể tham gia, và tất nhiên kèm theo đó chính là hàng trăm Giftcode Xạ Điêu Tam Khúc dành cho game thủ trải nghiệm tựa game đặc sắc này!

Cốt truyện của game sẽ trải dài qua ba tác phẩm kinh điển khác nhau bao gồm Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Hiệp Lữ và Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Điểm hay của game là đưa người chơi đến với một câu chuyện mới, nhiều bí ẩn và các yếu tố thú vị để khám phá.

Mừng S100 ra mắt, Xạ Điêu Tam Khúc tặng code giá trị
Xạ Điêu Tam Khúc mở máy chủ thứ 100 sau 5 tháng ra mắt.

Game nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của game thủ bởi sự độc đáo cả về gameplay, đồ họa cũng như cốt truyện. Điểm ấn tượng đầu tiên là giao diện theo phong cách tranh thuỷ mặc, tạo điểm nhấn với bố cục nhìn rất nịnh mắt. Yếu tố này lột tả được hình ảnh một thị trấn nhỏ sầm uất trong một khung hình tĩnh.

Là tựa game thẻ bài kết hợp chiến thuật đánh theo lượt, Xạ Điêu Tam Khúc có hơn 100 nhân vật để người chơi có thể sưu tầm. Tùy thuộc vào khả năng và định hướng của bản thân cũng như ưu nhược điểm của từng nhân vật, người chơi sẽ có những hướng phát triển đội hình khác nhau.

Nhân dịp Xạ Điêu Tam Khúc ra mắt máy chủ 100 - Tam Thần Tăng, NPH Dzogame xin gửi tặng người chơi 200 Giftcode Xạ Điêu Tam Khúc bao gồm:

- 5 chiêu lệnh thần

- 5 chiêu lệnh cao

Hạn sử dụng: 30/12/2022

Nhận 200 Code Xạ Điêu Tam Khúc s100 mới nhất

Giftcode Xạ Điêu Tam Khúc:

Bấm để lấy mã!

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về game, người chơi có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn