Genshin Impact: Cập nhật giftcode tháng 8/2022

Thứ năm - 04/04/2024 05:38
Phiên bản 2.8 đã đi đến nửa cuối cùng, hãy cùng tổng hợp các Gifcode Genshin Impact tháng 8 trong bài viết này nhé!

Genshin Impact là một game phiêu lưu thế giới mở được phát hành bởi Mihoyo vào năm 2020. Ngay từ khi ra mắt, tựa game đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu thích của đông đào game thủ, liên tục phá đảo doanh thu và chiến thắng các giải thưởng lớn. Sở dĩ đạt được thành công như vậy, có lẽ là bởi sự đầu tư khủng về mặt đồ họa, âm thanh. Ngoài ra, tựa game còn có cốt truyện vô cùng li kì và hấp dẫn, gameplay cuốn hút, chinh phục trái tim của hàng triệu người chơi.

Bước vào trong game, ta sẽ theo chân Nhà lữ hành thám hiểm khắp lục địa Teyvat để tìm kiếm người em gái thất lạc của mình. Suốt cuộc hành trình, ta sẽ đi qua 7 Quốc gia, gặp gỡ rất nhiều nhân vật và được tìm hiểu những thông tin, những câu chuyện và con người của họ. Qua đó, ta sẽ thấu hiểu và trở nên yêu thích các nhân vật trong game hơn bao giờ hết. Việc gacha cầu nguyện chính là cách để ta có thể sở hữu được những nhân vật mà mình mong muốn.

Nguồn tài nguyên quan trọng nhất, cũng là tài nguyên mà chúng ta sử dụng để gacha chính là nguyên thạch. Ta có thể kiếm nguyên thạch bằng rất nhiều cách khác nhau như thám hiểm, làm nhiệm vụ,... Đặc biệt, Hoyoverse thường xuyên cung cấp cho ta các giftcode để có thể bổ sung thêm nguyên thạch cho bản thân mình.

Dưới đây là 2 Gifcode Genshin Impact tháng 8:

  • XTNDKTEBWA59 - 60 nguyên thạch và 5 sách kinh nghiệm
  • GENSHINGIFT - 50 nguyên thạch (Lưu ý: Giftcode này chỉ sử dụng được 1 lần, dành cho các tân thủ hoặc người chưa từng nhập code)

Trên đây là Gifcode Genshin Impact tháng 8 của gửi đến các bạn. Mong rằng với số nguyên thạch trên sẽ giúp ích cho bạn để gacha được nhân vật mà mình mong muốn.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn