Triệu quà khủng từ Mọt Game với 10.000 Giftcode Siêu Chiến Binh, mừng bom tấn chính thức trình làng game thủ Việt

Thứ năm - 04/04/2024 05:36
10.000 giftcode Siêu Chiến Binh với hàng trăm lần gacha, game sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực thú vị trong thế giới đa vũ trụ Dragon Ball
Mục lục

Phụ Lục

  • Siêu Chiến Binh chính thức trình làng
  • 10.000 Giftcode Siêu Chiến Binh
  • Hướng dẫn nhập code Siêu Chiến Binh

Sau khoảng thời gian nhá hàng thì 10 giờ sáng nay, Siêu Chiến Binh đã chính thức trình làng. Ngay bây giờ, các game thủ hãy nhanh tay tải game ngay tại đây để có thể trải nghiệm tựa game bom tấn này.

Game mobile

Tổng hợp Giftcode Siêu Chiến Binh, gửi tặng game thủ nhân dịp ra mắt

Nhận ngay bộ giftcode Siêu Chiến Binh mới nhất, NPH REGZ tri ân game thủ nhân dịp ra mắt game với loạt vật phẩm giá trị!

Siêu Chiến Binh chính thức trình làng

Siêu Chiến Binh sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực thú vị trong công cuộc khai phá thế giới đa vũ trụ của Dragon Ball. Với đồ họa 3D hấp dẫn cùng hàng trăm nhân vật bước ra từ nguyên tác, đây sẽ là một sân chơi cực hấp dẫn, đặc biệt là đối với các fan của siêu phẩm Dragon Ball. Đó là lí do vì sao kể từ khi hé lộ gameplay, Siêu Chiến Binh được nhận định là một tân binh khủng long của làng game Việt vào dịp cuối năm 2022.

Triệu quả khủng từ  với 10.000 Giftcode Siêu Chiến Binh, mừng bom tấn chính thức trình làng game thủ Việt

Hệ thống tính năng trong Siêu Chiến Binh cũng là một điểm cộng giúp tựa game này nổi trội hơn hẳn các tựa game khác cùng đề tài. Với hơn 100 nhân vật được chia thành 5 hệ: Kỹ, Sức, Khí, Siêu, Thức cùng rất nhiều hoạt động chiến đấu PvP, PvE, tựa game này mở ra nhiều thách thức cho những người tham gia khiêu chiến. Bạn phải có cho mình một chiến thuật rõ ràng, sắp xếp đội hình phù hợp với từng đấu trường khác nhau thì mới có thể thắng trận. Ngoài ra, việc sử dụng và đầu tư vào con tướng nào sao cho phù hợp cũng là một điều mà các game thủ phải cân não khi tham gia vào game.

Triệu quả khủng từ  với 10.000 Giftcode Siêu Chiến Binh, mừng bom tấn chính thức trình làng game thủ Việt

Game cũng mở ra rất nhiều cơ hội để người chơi tha hồ nhận phần thưởng, thu thập các tài nguyên cần thiết. Người chơi có thể nhận được quà tích lũy trong lúc offline và có thể tham gia nhiều sự kiện khác nhau trong cùng một lúc nhờ vào tính năng đa nhiệm. Ngoài ra, người chơi còn có thể nhận quà thông qua việc đăng nhập, điểm danh, đua top… Đến với Siêu Chiến Binh, game thủ sẽ không phải lo về việc thiếu sự kiện để tham gia và nhận quà.

10.000 Giftcode Siêu Chiến Binh

Triệu quả khủng từ  với 10.000 Giftcode Siêu Chiến Binh, mừng bom tấn chính thức trình làng game thủ Việt

Để chuẩn bị cho ngày ra mắt hoành tráng như hôm nay, NPH REGZ GAMES cùng admin Maimai đã tổ chức chuỗi sự kiện mừng ngày ra mắt trên fanpage cùng 10.000 Giftcode Siêu Chiến Binh với nhiều phần quà hấp dẫn. Tham gia đủ sự kiện, người chơi sẽ nhận được rất nhiều code Siêu Chiến Binh hấp dẫn. Ngoài ra, NPH cũng tặng cho tân thủ 1 bộ Giftcode Siêu Chiến Binh để làm “hành trang” lên đường khai mở thế giới mới. Đây là tựa game hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn trong khoảng thời gian sắp tới. Nhanh tay tải game và trải nghiệm ngay nhé các bạn ơi!

Giftcode Siêu Chiến Binh:

Bấm để lấy mã!

Triệu quả khủng từ  với 10.000 Giftcode Siêu Chiến Binh, mừng bom tấn chính thức trình làng game thủ Việt

Hướng dẫn nhập code Siêu Chiến Binh

Bạn có thể xem chi tiết cách nhập tại ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuchienbinh.regz

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/sieuchienbinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn