Wo Long: Fallen Dynasty và nghi vấn về một bản Nioh có thêm khả năng nhảy

Thứ năm - 04/04/2024 03:46
Wo Long: Fallen Dynasty sở hữu gameplay rất giống với Nioh, dù có nhịp độ nhanh hơn, bổ sung thêm nhiều cơ chế mới.

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì game thủ thế giới đã được thấy trailer gameplay đầu tiên của Wo Long: Fallen Dynasty. Tựa game này được phát triển bởi Team Ninja, đội ngũ đã làm ra hai tựa Nioh khá hấp dẫn nên nó thu hút nhiều sự chú ý của game thủ kể từ khi được công bố vài tháng trước. Những gì mà Wo Long thể hiện cho thấy nó thực sự là kẻ kế thừa của Nioh, với một số cải tiến đáng kể.

Như bạn có thể dễ dàng nhận ra thông qua trailer trên, Wo Long: Fallen Dynasty sở hữu gameplay rất giống với Nioh, dù có nhịp độ nhanh hơn, tập trung vào việc gạt đòn đánh của đối thủ sang một bên hơn là phản công. Đặc biệt, nhân vật chính của chúng ta nay có thể nhảy, khác hẳn với nhân vật chính “tàn tật” của Nioh. Đây là một bổ sung nhỏ nhưng hứa hẹn làm cho game có thêm chiều sâu và thay đổi cơ chế chiến đấu của nó.

Đặc biệt, sự linh hoạt của nhân vật chính trong Wo Long cho phép game thủ trải nghiệm một lối chơi có nhiều chất “kiếm hiệp” hơn, khi các chiến binh có thể linh hoạt tiếp cận hoặc rời xa kẻ địch, né tránh các đòn tấn công trước khi đánh trả. Có thể nói rằng Wo Long đã nâng cấp công thức của Nioh chẳng khác gì Sekiro thay đổi Dark Souls.

Wo Long: Fallen Dynasty

Ngoài các đòn cận chiến, game thủ cũng có thể sử dụng một số năng lực siêu nhiên trong Wo Long: Fallen Dynasty, chẳng hạn khả năng ếm lửa vào vũ khí hay gọi sét đánh kẻ thù. Một số con boss đáng gờm trong trò chơi cũng được show hàng ở cuối trailer, và game thủ sẽ được đối mặt với chúng khi game ra mắt vào đầu năm 2023.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn