Nhờ mod đồ họa, GTA 5 có thể đẹp hơn cả GTA 6

Thứ năm - 04/04/2024 03:49
Được phát triển dựa trên GTA 5 Expanded and Enhanced, game thủ có thể tải NaturalVision về máy và cài đặt để thưởng thức đồ họa cao cấp hơn.

Trong khi chờ đợi GTA 6 ra mắt, game thủ GTA 5 có thể thử trải nghiệm đồ họa cực đỉnh bằng bản mod NaturalVision. Cái tên này không còn xa lạ gì với game thủ GTA 5, bởi nó là một trong những bản mod lâu đời và chất lượng nhất dành cho tựa game này. Bây giờ, nó lại được cập nhật và nâng cấp thêm một lần nữa, đem lại cho các fan của trò chơi cơ hội nhìn ngắm đồ họa “next-gen” có thể đẹp hơn cả GTA 6 sẽ ra mắt trong tương lai.

Được phát triển dựa trên nền tảng của GTA 5 Expanded and Enhanced, game thủ GTA 5 sở hữu phiên bản này có thể tải NaturalVision về máy và cài đặt để thưởng thức đồ họa cao cấp hơn. Tác giả của nó là modder Razed đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng hình ảnh và ánh sáng mới vào trò chơi, nên không chỉ khung cảnh bên ngoài (đường sá, vỉa hè, cây cối) mà cả những chi tiết nhỏ nhặt như nội thất của nhà cửa, xe cộ trông cũng chi tiết hơn rất nhiều. Cỏ cây và các đám mây trên trời cũng được nâng cấp để trở nên đa dạng và sinh động hơn.

Phiên bản NaturalVision mới này hiện đang nằm trong giai đoạn thử nghiệm beta, và miễn phí cho tất cả game thủ GTA 5. Bạn chỉ cần lên trang chủ của Razed để tải nó về và cài đặt vào game của mình. Chú ý là game thủ sẽ cần một dàn PC cấu hình kha khá để thưởng thức toàn bộ những nâng cấp hình ảnh mà NaturalVision đem lại cho GTA 5.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Mọt Esports: https://www.facebook.com/motgameesports

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn