Game thủ GTA Online suýt bị bắt cóc khi AFK

Thứ năm - 04/04/2024 03:49
Dù đã 9 năm tuổi, game thủ của GTA Online vẫn khám phá ra những bất ngờ thú vị và những phương thức mới để giải trí với trò chơi này.

GTA Online ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013 trên PS3 và Xbox 360, sau đó được chuyển hệ lên PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X và PC. Dù đã 9 năm tuổi, game thủ của GTA Online thỉnh thoảng vẫn khám phá ra những bất ngờ thú vị và những phương thức mới để giải trí với trò chơi này.

GTA Online

Game thủ có nick MidnightTopher là người vừa khám phá ra một trò vui như vậy. Trong bài đăng trên subreddit GTA Online, MidnightTopher chia sẻ trải nghiệm thú vị của mình: khi anh chàng đang AFK trong bộ đồ người ngoài hành tinh màu xanh lá, một game thủ khác đã lùi một chiếc xe van với cửa sau mở rộng thẳng vào MidnightTopher, khiến nhân vật của anh té ngã vào thùng xe và suýt nữa thì bị bắt cóc!

https://www.reddit.com/r/gtaonline/comments/wsrn1s/i_almost_got_kidnapped_when_i_was_afk/?ref=share&ref_source=embed&utm_content=points&utm_medium=post_embed&utm_name=5d3df619ae3b4ac08235f3d3d7f9dc36&utm_source=embedly&utm_term=wsrn1s

Thật ra, mục đích của tay lái xe có thể không phải là bắt cóc, mà là… cán bẹp nhân vật của MidnightTopher, nhưng do vận may mà anh chàng đã không trở thành một bãi thịt dưới mặt đường. Thay vào đó, nhân vật của anh rơi vào trong xe trước khi lăn ngược ra ngoài khi xe tăng tốc rời đi. Không rõ “hung thủ” có nhận ra điều này hay không, nhưng chúng ta có một clip khá thú vị để thưởng thức.

Kể từ khi ra mắt đến nay, GTA Online đã đem về cho Rockstar khoảng hơn 6 tỉ USD thông qua việc bán đồ ảo trong game, khiến nó trở thành một trong những trò chơi thành công nhất trong lịch sử. Hiện tại, Rockstar đã dần chuyển sự chú ý của mình sang GTA 6, nhưng có lẽ GTA Online sẽ còn hốt bạc dài dài bởi ngày ra mắt của người nối nghiệp nó còn xa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn