“Game nhái Nier” Phantom Hellcat được công bố

Thứ năm - 04/04/2024 03:49
Phantom Hellcat là một game hành động phiêu lưu với hệ thống chiến đấu đầy những combo hào nhoáng lấy cảm hứng từ series Nier.

Nhà phát triển All in! Games và nhà phát hành Ironbird Creations vừa công bố Phantom Hellcat, một game chặt chém lấy cảm hứng từ Nier. Trò chơi này dự tính sẽ được phát hành cho PC, Xbox One, Xbox Series X, PS4, PS5. Ngày phát hành của trò chơi chưa được công bố nhưng một trailer đã cho game thủ thấy những hình ảnh đầu tiên về nó:

Theo thông tin từ nhà phát triển, Phantom Hellcat là một game hành động phiêu lưu với hệ thống chiến đấu đầy những combo hào nhoáng. Cốt truyện của game xoay quanh cuộc hành trình tìm mẹ của Jolene, một cô bé tuổi teen nhưng dày dạn kinh nghiệm chiến đấu. Thế giới xung quanh Jolene cũng không phải bình thường, bởi nó là một nhà hát khổng lồ giam giữ đầy ác quỷ, và mẹ của Jolene vốn là người trông coi nhà tù quái dị này.

Bằng khả năng sử dụng phép thuật cũng như vũ khí lạnh của mình, Jolene phải băng qua những màn kịch khác nhau trong nhà hát để tìm kiếm kẻ chủ mưu có tên Trickster và giải thoát cho mẹ mình. Trò chơi hứa hẹn đem lại cho game thủ một cuộc phiêu lưu hào hứng với những câu chuyện cổ tích phiên bản kịch, các màn chiến đấu sướng tay, đã mắt ở tốc độ cao và nhiều đối thủ đáng gờm để đánh bại.

Phantom Hellcat

Ngoài chặt chém ra thì Phantom Hellcat cũng sẽ có giá trị chơi lại cao bởi các khu vực trong game ẩn chứa nhiều bí mật mà game thủ có thể quay lại để khám phá. Các màn chơi này được thiết kế kết hợp giữa combat và giải đố, cũng như một camera chuyển đổi giữa 2D và 3D giúp Jolene dễ dàng đánh bại kẻ địch hoặc thực hiện những pha bay nhảy chuẩn xác khi cần.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn