Game hành động bối cảnh fantasy Atlas Fallen lên kệ trong năm 2023

Thứ năm - 04/04/2024 03:49
Atlas Fallen diễn ra trong một thế giới hậu tận thế, nơi mà nhân loại phải sinh tồn trong khi các tà thần tìm cách thống trị thế giới.

Đến với Gamescom 2022, nhà phát hành Focus Entertainment đã công bố một tựa game mới mang tên Atlas Fallen. Đây là một trò chơi thuộc thể loại nhập vai hành động, với hệ thống chiến đấu trông có vẻ đậm chất chặt chém dựa trên những hình ảnh trong trailer cinematic của trò chơi.

Các sự kiện của Atlas Fallen diễn ra trong một thế giới hậu tận thế, nơi mà cát vàng đã nuốt hết cả thế giới còn các vị thần “tốt” biến mất, để nhân loại tự sinh tồn trong khi các tà thần tìm cách thống trị thế giới. Game thủ sẽ phải khám phá một vùng đất ngập trong cát vàng, đầy rẫy di tích cổ xưa và không ít kho báu bị chôn vùi, săn lùng những con quái vật huyền thoại bằng những quyền năng cát của bản thân, cũng như những món vũ khí mạnh mẽ có khả năng thay hình đổi dạng.

Atlas Fallen

Nhà phát triển Deck13 Interactive cho biết trong Atlas Fallen, game thủ có thể tự do thay đổi lối chơi của mình bằng cách thu thập “tinh hoa” của kẻ địch. Không rõ điều này có nghĩa là gì, nhưng chúng tôi đoán rằng đây sẽ là các kỹ năng mà game thủ có thể hấp thụ từ kẻ địch và được tự do lựa chọn sử dụng hay vứt bỏ tùy ý thích. Bên cạnh đó, có vẻ game thủ sẽ sở hữu cơ chế di chuyển đặc biệt là trượt trên mặt cát, như được thể hiện trong trailer của game.

Focus Interactive cho biết Atlas Fallen sẽ được phát hành trên ba hệ máy PC, PS5, Xbox Series X trong 2023, nhưng thời điểm chính xác chưa được quyết định.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn