NPH Genshin Impact hé lộ ra mắt tựa game mới - Zenless Zone Zero

Thứ sáu - 05/04/2024 15:53
Một siêu phẩm mới mang tên Zenless Zone Zero đến từ nhà Mihoyo sắp được ra mắt, cộng đồng game thủ nhốn nháo săn lùng tin tức.

Mới đây, các game thủ nằm vùng lâu năm đã phát hiện ra nhà phát hành Genshin Impact đăng ký tài khoản cho tựa game mới mang tên Zenless Zone Zero trên các nền tảng mạng xã hội như Weibo, WeChat, Bilibili... Không để cho các tín đồ của mình chờ lâu, Mihoyo đã công bố rằng sẽ có rất nhiều thông tin thú vị được tiết lộ về siêu phẩm mới này vào ngày 13/5 sắp tới.

Theo như những gì chúng ta có thể dự đoán ở thời điểm hiện tại qua các nguồn leak uy tín thì đây sẽ là một tựa game thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3. Thế nhưng điểm đặc biệt ở đây chính là sự thay đổi từ phong cách quân sự bụi bặm, khốc liệt sang phong cách Anime với đồ họa đẹp mắt, dễ thương và lôi cuốn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, có khả năng cao rằng Zenlesss Zone Zero sẽ kế thừa tính năng thế giới mở của Genshin Impact và trở thành một trong những siêu phẩm xuất sắc nhất thời đại.

Hiện nay, vẫn chưa có quá nhiều thông tin về Zenless Zone Zero xuất hiện trên các diễn đàn như Reddit hay Twitter. Hãy theo dõi YouTube Mobile để cập nhật thêm nhiều điều về siêu phẩm này với trong thời gian sớm nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn