Nghệ sĩ gạo cội U70 có bạn gái U30 trẻ trung xinh đẹp, sự tình ra sao?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:24
Một gương mặt kỳ cựu trong làng nghệ thuật nước nhà đã công bố tình cảm mới với mỹ nhân trẻ tuổi làm người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Ngoài những đóng góp không thể phủ nhận đối với nền nghệ thuật nước nhà, Nghệ sĩ Việt Anh đã một lần nữa chiếm trọn sự chú ý của khán giả Việt khi liên tục hé lộ về mối tình mới với một cô gái trẻ trung.

Ở tuổi U70, đây là nghệ sĩ Việt có số đào hoa nhất Việt Nam !

Gần đây, xuất hiện trên mạng xã hội cá nhân của Nghệ sĩ Việt Anh, quý vị khán giả không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy ảnh của ông chụp chung cùng một cô gái xuân thì. Ban đầu, Nghệ sĩ Việt Anh có giải thích rằng đây chính là một học trò ở trường sân khấu mà ông đang giảng dạy.

Ở tuổi U70, đây là nghệ sĩ Việt có số đào hoa nhất Việt Nam !

Thế nhưng, thực tế, nam Nghệ sĩ đã chứng minh những đồn đoán về việc ông có tình yêu mới ở tuổi xế chiều là sự thật. Trong một bài đăng mới nhất, Nghệ sĩ Việt Anh đã đăng hình ảnh tay trong tay với một phụ nữ giấu mặt. Đi kèm với đó là một bài thơ tự viết mang hàm ý rõ ràng về chuyện tình yêu lứa đôi:

“Khi tay anh trong tay em.

Kẻ nào dị nghị sẽ thành người dưng.

Mắc mớ gì phải quan tâm.

Miễn sao ta nắm không lầm tay ai.

Bàn tay đút túi rất gầy.

Có đôi, tay sẽ trở nên hồng hào.

Tội gì không áp vào nhau.

Đến khi sợi tóc bạc màu chẳng buông…

BCV”

Ở đoạn kết thúc bài thơ, nam nghệ sĩ đã viết từ ‘BCV’. Có phải chăng đây chính là tên viết tắt của cô gái bí ẩn kia? Đó là một trong nhiều khả năng có thể xảy ra được cộng đồng mạng đồn đoán.

Ở tuổi U70, đây là nghệ sĩ Việt có số đào hoa nhất Việt Nam !

Hãy để thời gian làm sáng tỏ tất cả. Nếu tình yêu ấy là thật lòng thì dù có đến muộn, bất kỳ ai trong số chúng ta hẳn sẽ đều vui mừng và chúc phúc cho nam nghệ sĩ gạo cội của nền điện ảnh Việt Nam.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn