Jack xuất hiện trong bản tin VTV1 chuyên mục "Quảng cáo trá hình web cá độ"

Thứ sáu - 05/04/2024 04:25
Dư luận bàn tán về hình ảnh Jack xuất hiện trên một trang web cá cược. Dù nhà đài đã làm mờ nhưng cư dân mạng khẳng định 99% đó là Jack.

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Jack quảng cáo cho trang web cá độ. Cụ thể, mọi người chia sẻ hình ảnh nhà đài VTV1 đưa tin cho chuyên mục “Góc Nhìn Văn Hóa” với chủ đề “người nổi tiếng quảng cáo cho trang web cá độ”. Ngay sau đó, hình ảnh này được cư dân mạng soi rõ và cho rằng đó chính là nam ca sĩ nổi tiếng Jack mặc dù hình ảnh đã được làm mờ đi.

Khoa Pug tiết lộ thu nhập 2 tỷ/ngày, khẳng định làm giàu không khó! Khoa Pug tiết lộ thu nhập 2 tỷ/ngày, khẳng định làm giàu không khó!

Khoa Pug, một trong những YouTuber nổi tiếng tại Việt Nam, đã chia sẻ về bí quyết để đạt được mức lương cao ở tuổi ...

MC Liên Quân Thúy Vy nhận chỉ trích sau màn phỏng vấn tuyển thủ FPT.Flash MC Liên Quân Thúy Vy nhận chỉ trích sau màn phỏng vấn tuyển thủ FPT.Flash

Nữ MC Liên Quân Thúy Vy nhận được nhiều bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng sau màn phỏng vấn tuyển thủ FPT.Flash. khán ...

Hot girl đình đám trên “chỉ quạt” cosplay Mona, fan Genshin “xịt máu mũi” Hot girl đình đám trên “chỉ quạt” cosplay Mona, fan Genshin “xịt máu mũi”

Một hot girl “chỉ quạt” nóng bỏng đã chào đón ngày Cá Tháng Tư bằng một pha biến hình Mona trong Genshin Impact cực hot.

Jack xuất hiện trong bản tin VTV1 chuyên mục
Mặc dù hình ảnh đã được làm mờ nhưng ai cũng nhận ra đây là Jack

Jack xuất hiện trong bản tin VTV1 chuyên mục

Jack sinh năm 1997 và trở nên phổ biến sau khi hợp tác với K-ICM. Cả hai đã có nhiều bản hit thành công trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Tuy nhiên, sau một số vấn đề, Jack và K-ICM đã quyết định đi đường riêng. Jack nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả khi hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo.

Jack xuất hiện trong bản tin VTV1 chuyên mục

Vào tháng 8/2021, cuộc tình giữa Jack và bạn diễn Thiên An đã gây chú ý trên mạng xã hội. Jack bị chỉ trích vì bắt cá 2 tay và phản bội bạn gái có con. Sau đó, Jack đã lên tiếng xin lỗi và quyết định giữ khoảng cách với các vấn đề cá nhân.

Gần đây, Jack đã trở lại với nhiều sản phẩm âm nhạc mới nhưng vẫn phải đối mặt với sự chỉ trích vì các vấn đề gần đây. Một trong những vấn đề nổi bật là việc MV của anh có sự xuất hiện của Messi. Trong đời tư, Jack trở thành tâm điểm khi bị đồn đoán đã hẹn hò với Thúy Ngân trong 2 năm. Tuy nhiên, anh không bàn luận về vấn đề này mà tập trung vào công việc âm nhạc của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn